08:00 05/03/2015
Quà tặng độc đáo cho phái đẹp
Để tìm được món quà vừa có ý nghĩa, vừa thiết thực dành tặng chị em trong ngày 8/3, các đấng mày râu cũng phải trăn trở không ít.

Hoa, phụ kiện và thú bông là những món quà được mua nhiều cho dịp 8/3. Tuy nhiên, để gây ấn tượng, phái mạnh đang có xu hướng lựa chọn quà tặng thiết thực, độc đáo hơn.

Muôn kiểu “quà độc” ngày 8/3

Hoa hồng mạ vàng hoặc một số loại hoa được xử lý để “không bao giờ tàn” từng được tìm mua nhiều dành tặng chị em. Tuy nhiên, cũng vì khả năng lưu giữ trong thời gian dài, nên những món quà loại này ít khi được lựa chọn liên tục từ năm này qua năm khác. 

polyad

Hoa mạ vàng từng là món quà được lựa chọn nhiều trong ngày 8/3.

Đặt tiệc tại nhà hàng trong ngày 8/3 đôi khi trở thành “nhiệm vụ bất khả thi” trong một vài năm trước, nhưng hiện nay việc này đã trở nên dễ dàng hơn nhờ sự ra đời của các địa điểm ăn uống mới. Tuy nhiên, hình thức tặng quà này cũng dần trở nên “loãng” hơn do điều kiện kinh tế phát triển, nhiều người có sở thích “check in” tại các tiệm ăn uống bất kể ngày nào trong năm.

polyad

Một số người lựa chọn nhà hàng lãng mạn để hẹn hò như một món quà tặng trong dịp 8/3.

Bên cạnh các món quà mua sẵn đắt tiền được ưa chuộng, xu hướng làm đồ handmade tặng người thân cũng trở nên khá phổ biến. Không chỉ các cô gái tự tay làm các tấm thiệp xinh xắn, gối ôm, thú bông mà nhiều đấng mày râu cũng tham gia nhiệt tình vào trào lưu này. So với việc tặng quà có bán sẵn, việc tặng quà handmade giúp cả người tặng quà và người nhận quà đều cảm thấy vui mừng, cảm động. Tuy nhiên, ít người đủ khả năng và kiên nhẫn để làm những món quà handmade.

Quà tặng thiết thực dành cho phái đẹp

Nắm bắt được tâm lý yêu thích làm đẹp của chị em, nhiều đấng mày râu đã lựa chọn quà tặng là gói dịch vụ làm đẹp tại các spa nổi tiếng.

polyad

Theo ghi nhận tại Adora Skincare & Luxury Spa, càng gần đến ngày 8/3, số lượng các bạn nam tới mua thẻ dịch vụ và voucher làm đẹp để dành tặng cho mẹ, vợ hoặc bạn gái ngày càng nhiều. Với mong muốn giúp đấng mày râu và nhiều khách hàng thân thiết sở hữu phần quà có ý nghĩa, Adora Spa đã tổ chức cuộc thi viết “Người phụ nữ tôi yêu” với giá trị giải thưởng lên tới 400 triệu đồng. Đây vừa là cơ hội để tất cả mọi người gửi gắm tình cảm của mình, vừa giúp họ trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại Adora Spa. Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, tham khảo tại đây.

Adora Skincare & Luxury Spa
Địa chỉ : 25 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 04 3822 5979; 043 55 22222.
Website: http://adoraspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Adora.Skincare.Luxury.Spa

(Nguồn: Adora Skincare & Luxury Spa)

Hair Idol 2016