08:00 26/12/2014
Nhận quà dịp khai trương giày Miski
Mua bất kỳ sản phẩm giày dép nào của hãng, khách hàng sẽ được nhận ngay món quà khuyến mãi là một mascara hoặc một son môi xinh xắn.

Bên cạnh việc làm đẹp bằng áo thun cá tính, quần short kaki bụi bặm hay những chiếc váy nhẹ nhàng..., giày dép là một trong những yếu tố quan trọng làm nổi bật lên cá tính của bạn. Nắm bắt được nhu cầu này, Miski đã nhập khẩu nhiều mặt hàng giày dép chất lượng để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng tại TP HCM và hai chi nhánh mới sắp khai trương.

Các mặt hàng giày dép hiện có tại hãng đa dạng về mẫu mã, chủng loại dành cho nam giới và nữ giới ở mọi lứa tuổi và đáp ứng mọi nhu cầu như đi làm, chơi thể thao, đi biển, dự tiệc… Những đôi giày được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp mắt giúp các bạn gái có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau: quần short, váy ngắn, đầm… mang đến sự trẻ trung và hiện đại. Giày cao gót đế vuông xuất khẩu với thiết kế trang nhã, form dáng chuẩn ôm gọn chân, mũi nhọn, đính nơ xinh xắn tạo cho bạn những bước đi uyển chuyển, nữ tính. Hay những mẫu dép gọn nhẹ cũng là lựa chọn thú vị cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản.

Nhân dịp khai trương cửa hàng, đồng thời ra mắt các sản phẩm mới, Miski còn mang đến bất ngờ cho bạn với chương trình khuyến mãi đặc biệt: mua bất kỳ sản phẩm giày dép nào của hãng, khách hàng sẽ được nhận ngay quà là một mascara hoặc một son môi xinh xắn; áp dụng chương trình free ship cho khách hàng trên toàn quốc khi chọn mua sản phẩm.

anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline

Liên hệ Miski:

Địa chỉ: 191-193 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM.

Web: http://miski.net/.

(Nguồn: Miski)

Hair Idol 2016