11:00 23/01/2015
Nguyên nhân hình thành cằm đôi
Cằm đôi hay còn gọi là hai cằm, mỡ nọng cằm là kết quả của quá trình lão hóa và sự tăng trọng.

Cằm đôi hình thành do sự tích tụ mỡ thừa dưới da, tập trung ở vùng dưới cằm và phần trên vùng cổ, thường đi kèm tình trạng chảy xệ, tạo nên khối mỡ thừa mềm như một chiếc cằm thứ hai. Cằm đôi không những gây mất thẩm mỹ, khiến khuôn mặt bị béo ú, chảy xệ, mất đường nét thon gọn, trẻ trung mà đồng thời còn tiềm ẩn nhiều bệnh tật khác như ngủ ngáy, khó thở, thậm chí đột quỵ... Ngoài yếu tố di truyền và cấu trúc thể trạng, mỡ nọng cằm thường hình thành do một số nguyên nhân cơ bản như:

Tăng hoặc giảm cân đột ngột - Khi bị tăng cân do ăn quá nhiều chất dinh dưỡng, năng lượng thừa không sử dụng hết sẽ phân bố đi khắp cơ thể và tích tụ lại thành mỡ thừa, trong đó có vùng dưới cằm. Đồng thời vùng da cằm - cổ tương đối mỏng, yếu nên khi bị tích mỡ sẽ có xu hướng chảy xệ rất nhanh và bị biến dạng như một chiếc cằm thứ hai. Bên cạnh đó, khi giảm cân đột ngột, làn da cũng nhanh chóng mất đi độ săn chắc, đàn hồi, gây chảy xệ nặng, khiến vùng da dưới cằm bị rũ xuống, tạo điều kiện cho quá trình tích mỡ.

polyad

Béo phì là một trong những nguyên nhân gây ra cằm đôi.

Lão hóa - Hiện tượng cằm đôi thường xuất hiện ở tuổi trung niên lớn hơn so với người trẻ. Nguyên nhân là do các cơ bắp ở người lớn tuổi bị suy yếu và giảm sự liên kết với các mô da. Khi đó, các chất béo dưới da và nguồn năng lượng thừa nhanh chóng lấp đầy vị trí da bị chảy xệ, chuyển hóa thành mỡ thừa gây ra tình trạng nọng cằm.

Sự tập trung của tế bào chất béo ở vùng cằm - Một số vị trí trong cơ thể thường có sự tích tụ các tế bào chất béo nhiều hơn so với các vùng khác. Nếu vùng cằm bị tập trung nhiều tế bào chất béo thì sự xuất hiện của mỡ nọng cằm là dễ hiểu. Đặc biệt, hầu như người bị béo phì thường gặp phải tình trạng mỡ nọng cằm.

Để xử lý tình trạng cằm đôi, bạn có thể tìm hiểu và áp dụng nhiều cách khác nhau. Từ phương án che giấu nhẹ như dùng mỹ phẩm trang điểm, thay đổi kiểu tóc, lựa chọn trang phục và phụ kiện cho đến những cách cải thiện về lâu dài như thực hiện các bài tập giảm mỡ nọng cằm, thay đổi chế độ ăn uống, giảm cân...Tuy nhiên, nếu muốn xóa bỏ cằm đôi nhanh chóng, cấp tốc mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả, bạn có thể áp dụng các phương pháp thẩm mỹ bằng công nghệ cao, tiêu biểu là công nghệ xóa mỡ nọng cằm không phẫu thuật bằng peptide sinh học.

polyad

Sự kết hợp giữa liệu trình tiêm peptide sinh học và đánh máy Endymed giúp loại bỏ mỡ thừa và làm săn chắc da vùng dưới cằm.

Dựa trên nguyên tắc đưa các yếu tố sinh học cấu tạo từ các chuỗi peptide tự nhiên, tương thích với cơ thể vào vùng cằm thông qua phương pháp tiêm vi điểm, các chuỗi peptide khi xâm nhập vào vùng nọng cằm sẽ có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của lipid trong tế bào mỡ và kích hoạt quá trình đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng, làm tan sự ứ đọng trong các tế bào mỡ, tăng dẫn lưu tĩnh mạch và hệ bạch huyết, hồi phục các mô liên kết bị hư hại... Đồng thời, phương pháp này bổ sung thêm yếu tố tăng trưởng CG- IGF-1 và liệu trình làm săn chắc da Endymed để tăng sinh tái tạo biểu bì, cải thiện tình trạng chảy xệ, phục hồi sự đàn hồi, mịn màng cho vùng da dưới cằm.

polyad

Mỡ thừa dưới cằm đã được loại bỏ hiệu quả chỉ trong một lần điều trị.

Chỉ với một lần điều trị diễn ra trong 90 phút, những tổ chức mỡ thừa tích tụ ở vùng dưới cằm sẽ giảm đến 90%, giúp loại bỏ tình trạng cằm đôi hiệu quả, đồng thời vùng da dưới cằm cũng lấy lại sự mịn màng, săn chắc, đàn hồi. Quá trình điều trị nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhưng đem lại hiệu quả lâu dài và đảm bảo không tích mỡ trở lại. Để biết thêm chi tiết, xem tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016