09:00 12/12/2014
Nguyễn Thị Loan trước chung kết Miss World
Vóc dáng chuẩn, gương mặt đậm chất Á Đông và đã được chọn vào chung kết nhiều phần thi phụ, Nguyễn Thị Loan đang có nhiều ưu thế trước đêm chung kết Miss World 2014.
anhsoonline

Chung kết Miss World 2014 sẽ diễn ra vào ngày 14/12 tại London (Anh), Nguyễn Thị Loan sẽ đọ sắc cùng các mỹ nhân khác từ khắp nơi trên thế giới.

anhsoonline

Nguyễn Thị Loan là một trong 32 thí sinh (trong tổng số 132 người đẹp của cuộc thi) được chọn vào phần thi Miss Sport. Cô đạt 14/20 điểm - thành tích khá cao đối với các người đẹp và tạm dẫn đầu nhóm thí sinh châu Á sau phần thi này.

anhsoonline

Đại diện Việt Nam tiếp tục được chọn là người đầu tiên trình diễn tại vòng thi tài năng trong đêm đấu giá từ thiện. Bức tranh cát về tình mẫu tử của cô đã lấy nước mắt của nhiều người tham gia.

anhsoonline

Nguyễn Thị Loan lọt Top 20 người đẹp được tham dự phần thi phụ Người đẹp nhân ái. Đây là phần thi quan trọng của Miss World vì mục tiêu của cuộc thi này là hướng đến các hoạt động từ thiện. (Trong ảnh: Nguyễn Thị Loan mặc đầm đỏ đứng ngoài cùng tay phải).

anhsoonline

Nguyễn Thị Loan kết bạn và thân thiện với các thí sinh tại Miss World. Đây là một tiêu chí để Ban tổ chức Miss World chấm điểm cho các thí sinh tham gia cuộc thi.

anhsoonline

Nguyễn Thị Loan được chọn vào Top 20 hoa hậu trình diễn trong phần thi Top Model. Cô sở hữu vóc dáng khá chuẩn với chiều cao 1,76m, nặng 58kg, số đo 3 vòng 90-63-93. Để có thể “cải thiện” từ hình dáng thô cứng của một vận động viên bóng chuyền sang form dáng uyển chuyển, mềm mại, gợi cảm của một hoa hậu, Nguyễn Thị Loan đã tích cực áp dụng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Xem cách Hoa hậu Nguyễn Thị Loan cải thiện vóc dáng tại đây.

anhsoonline

Điểm lại hình ảnh Nguyễn Thị Loan xinh đẹp, rạng rỡ tại Miss World 2014 tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016