03:23 13/02/2015
Người tình đồng tính thú nhận yêu cả nam lẫn nữ
Anh thú nhận với mình trước đây có quen hai cô bạn gái nữa, nhưng chỉ là để che mắt thiên hạ chứ không yêu thương gì.

Mình và anh yêu nhau đã hơn 3 năm. Anh đi nghĩa vụ vài năm rồi về đang làm trong ngành. Thực sự, bề ngoài và tính cách của anh rất đàn ông, lạnh lùng nhưng khi gặp mình, anh đã yêu và đeo đuổi mình. Mình từng trải qua ba mối tình, chưa ai chiều chuộng, yêu thương và chịu đựng được mình như anh. Thậm chí anh còn quỳ xuống giữa đường khi mình đòi chia tay.

Anh rất sợ mọi người biết bản thân gay. Những ngày đầu mới quen mình, anh nói là anh từng hai lần cặp bồ với con gái nhưng chỉ là che mắt thiên hạ, anh không yêu thương hay làm tình gì với hai cô ấy. Khi mình không tin, anh còn dám điện thoại cho hai cô ấy để nói là: "Tôi là gay, lúc trước tôi quen mấy người chỉ để che mắt thiên hạ...". Tóm lại, anh làm tất cả để mình vui và giữ tình yêu của hai đứa.

Thậm chí khi gia đình anh biết chuyện của hai đứa, anh vẫn không rời xa mình, vẫn lén lút quen và sống với mình. Thậm chí trong quan hệ, anh vẫn thường xuyên làm mình vui. Suốt ba năm qua mỗi buổi sáng đúng giờ đó anh đều gọi điện kêu mình thức đi làm, chưa bao giờ trễ dù chỉ một phút!

dongtinh1-7009-1423566013.jpg

Ảnh minh họa.

Nhưng không hiểu sao trong lòng mình vẫn có trực giác anh là lưỡng tính, anh có cảm giác cả với con gái, vì anh từng sex với con gái. Vì chuyện này mà mình thường xuyên dằn vặt anh. Và rồi anh đã thú nhận với mình, đúng là anh từng làm tình với hai người bạn gái trước, mỗi người chỉ một lần. Anh làm chứ không có chút cảm giác yêu thương hay thích thú, anh làm chỉ để thể hiện với hai cô ấy.

Khi đó, anh muốn thay đổi bản chất gay của mình, muốn trở thành một người đàn ông thực sự! Trong thời gian quen hai cô gái ấy (mỗi cô chỉ hơn một tháng là chia tay), anh vẫn thường xuyên lén lút hẹn hò và làm tình với gay. Thậm chí, khi còn đi học anh vẫn còn có quan hệ với một thằng bạn học cùng lớp... cho đến khi gặp mình anh mới yêu và không còn muốn chứng tỏ mình nữa...

Xin các bạn cho mình ý kiến và những lời khuyên chân tình. Bởi theo mình, gay thì không thể "quan hệ" với con gái, gay thì không thể nào cặp bồ với con gái... có phải anh là lưỡng tính không? Khi mình nói ra câu đó, anh nói: "Nếu anh lưỡng tính thì anh đã không yêu và quen em hơn ba năm qua, nếu anh lưỡng tính được thì anh đã chọn con gái để quen, nếu anh lưỡng tính thì anh đã không thể vì em mà chịu đựng".

Kite162

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016