12:00 06/01/2015
Nâng mũi S line khoa học và an toàn
Cùng với đôi mắt, chiếc mũi được coi là trung tâm của khuôn mặt quyết định khá nhiều vẻ đẹp của bạn.

Tuy nhiên, nếu không may sở hữu một chiếc mũi thấp tẹt, to bè bạn có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line của Hàn Quốc. Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc S line sụn mềm sử dụng sụn silicon sinh học tự nhiên chất lượng cao, được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, cấy vào sống mũi thông qua một lằn rạch nhỏ từ niêm mạc hốc mũi.

Loại sụn nhân tạo trong công nghệ nâng mũi sụn mềm là dòng sản phẩm mới với nhiều ưu điểm và được CE và FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Kết quả phẫu thuật cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, không để lại khuyết điểm, thậm chí còn cải thiện được một số nhược điểm như: bóng đỏ ở đầu mũi...

anhsoonline

Bạn nên đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín để có sự thăm khám tư vấn của bác sĩ.

Phương pháp nâng mũi Sline thường được sử dụng đối với trường hợp mũi thấp tẹt, cánh mũi to dày; mũi ngắn, hếch, dài khoằm; đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống; sống mũi bị lệch. Trước khi nâng mũi, bạn nên tìm hiểu và nhận giải đáp từ bác sĩ về quy trình nâng mũi, những chất sử dụng khi phẫu thuật đối với cơ thể, lưu ý hiện tượng dị ứng với chất liệu lạ, chất liệu nhân tạo. Đồng thời, bạn cần lưu ý lựa chọn trung tâm, thẩm mỹ viện có giấy phép hoạt động của Sở Y tế, có uy tín, chất lượng, tên tuổi. Đặc biệt, cơ sở cần khang trang, hiện đại và được trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến.

anhsoonline

Viện thẩm mỹ Khơ Thị là một trong những trung tâm thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam giúp đặt nền móng cho sự hình thành vẻ đẹp tự nhiên khi chuyển giao nhiều công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc. Đối với công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S line Khơ Thị cam kết: tạo hình đường nét mũi S line đúng chuẩn (sống mũi thẳng, hài hòa với khuôn mặt); màu sắc tương đồng với màu da, hạn chế trường hợp lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi...; chất liệu mềm dẻo và có độ đàn hồi như mô da thật; thời gian tiến hành từ 30-45 phút, mũi đẹp tự nhiên sau 2 tuần; sóng mũi định hình tốt, lâu dài và được bảo hành một năm sau phẫu thuật; an toàn, ít đau đớn, hồi phục nhanh, không có biến chứng.

anhsoonline

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc tại Khơ Thị.

Đón Tết cùng Khơ Thị với chương trình “Làm đẹp trúng vàng”: giải nhất - một lượng vàng SJC; ưu đãi đến 35% tất cả các gói liệu trình; lì xì ngay 2 triệu đồng khi thực hiện bấm mí, nâng mũi Hàn Quốc. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com; www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016