16:43 20/02/2015
Mùng 3 Tết của bạn
Hôm nay Cự Giải sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, bạn thậm chí sẵn sàng cho ai đó mượn bờ vai để khóc, cười. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Những thông tin tốt về công việc hoặc tiền bạc có thể tìm đến với Dương Cưu hôm nay, khiến bạn muốn khóc òa vì sung sướng. Đây cũng là ngày mà ai đó trông mong sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn, và thay vì "lên lớp" họ, hãy im lặng lắng nghe và động viên họ thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những sự kiện vui vẻ trong gia đình giúp gắn kết mọi người chặt chẽ hơn, và đây cũng là dịp tốt để bạn bày tỏ những suy nghĩ của mình với họ. Đừng ngại ngần cho những người thương yêu biết đối với bạn, họ có ý nghĩa như thế nào. 

aaa-6899-1424425339.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Sự nhạy cảm và tinh tế cho Song Sinh cơ hội gần gũi hơn với mọi người xung quanh ngày này, và không khó khăn để hiểu được những tâm tư, tình cảm của họ. Đừng bỏ lỡ dịp quan tâm và cho mọi người thấy, tình cảm của bạn dành cho họ thế nào nhé.  

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, bạn thậm chí sẵn sàng cho ai đó mượn bờ vai để khóc, cười. Đối với bạn, hạnh phúc là cho đi, thay vì nhận lại, và đó là lý do khiến bạn có một ngày thật sự cảm xúc và ý nghĩa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hoàn thành một công việc hết sức ý nghĩa nào đó (với cá nhân bạn, thay vì tập thể). Vậy thì đây chính là cơ hội để ăn mừng một chút, nhất là khi tinh thần bạn đang vui vẻ, dễ chịu như vậy. Chia sẻ tiếng cười, niềm vui với mọi người nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một sự kiện văn hóa, nghệ thuật nào đó đem đến cho Xử Nữ một ngày thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Dù bản tính kín đáo, nhưng hôm nay bạn nên mở lòng và thoải mái hơn khi chia sẻ những cảm xúc của bản thân với mọi người, chắc chắn bạn sẽ được đón nhận. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những nỗ lực vượt chướng ngại vật sẽ giúp Thiên Bình được trả công xứng đáng ngày hôm nay, hãy tự tin đón nhận bằng niềm tự hào và vui sướng. Đừng ngại ngần cho mọi người thấy những niềm hạnh phúc của bạn, đâu có lý do gì bạn phải giấu giếm chúng chứ!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc trò chuyện đầy cảm xúc với ai đó có thể khiến tâm trạng Bò Cạp hôm nay tràn niềm vui, bạn hạnh phúc vì ai đó hiểu bạn, chia sẻ được với bạn. Đây là một ngày tuyệt vời để kết nối và yêu thương, đừng bỏ lỡ. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày bận rộn với công việc gia đình của Nhân Mã, có thể bạn sẽ đón chào nhiều vị khách đến viếng thăm. Hãy cố gắng để xử lý tất cả từ từ, đừng vội vàng và rồi mệt lử vào buổi tối nhé. Bạn cần giữ sức khỏe cho những ngày bận rộn tiếp tới đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc trò chuyện nào đó cho Ma Kết cơ hội hiểu hơn về những người yêu thương, đặc biệt là người mà bạn vốn quý mến, trân trọng. Tận hưởng một ngày thật dễ chịu nơi tổ ấm, cùng các thành viên trong gia đình nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật truyền thống đem tới cho Bảo Bình một ngày nhiều cảm xúc. Đây cũng là ngày bạn nên quan tâm, chăm sóc nhiều hơn tới ngoại hình, chúng góp phần giúp bạn được đánh giá cao hơn đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vốn là người luôn kiểm soát và kiềm chế cảm xúc của mình, nhưng ngày hôm nay, những thông tin mới mẻ có thể đem lại cho bạn tâm trạng vui mừng "vượt ngưỡng". Cứ tận hưởng các khoảnh khắc giá trị này nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016