13:00 12/03/2015
Một tuần công sở với túi xách Efora Official
Các nhà thiết kế Efora luôn xây dựng hình ảnh trẻ trung cho những phụ nữ công sở hiện đại.

Điểm nhấn của những chiếc túi dẫn đầu xu hướng mùa này là chất liệu mềm mại tự nhiên với chi tiết vân da nổi rõ và phụ kiện khóa kim loại bản to. Độ dẻo của da giúp các nhà thiết kế thoải mái đưa những chi tiết cách điệu vào sản phẩm mà không phải tính toán nhiều đến tính bền kết cấu hay lớp sơn màu thời trang.

polyad
polyad

Với Monday style, Efora trình làng các mẫu túi da mềm với chi tiết dây rút bo cổ có khả năng biến hóa phong cách trẻ trung từ dáng túi hộp thành bucket-bag.

polyad
polyad

Tuesday style không thể thiếu túi trống max-space kết nối thời trang với công việc bằng các khoang chứa đa dụng đủ khả năng chiều lòng một cô gái công sở cá tính.

polyad
polyad

Bạn nên phá bỏ lối mòn về một phong cách công sở khô khan với Wednesday style - sự kết hợp giữa miệng túi gấp chồng tự do với dây rút khóa an toàn mới lạ, được nhiều thương hiệu thời trang châu Âu chú ý.

polyad
polyad

Thursday style với việc pha trộn giữa hai gam màu sáng sẽ kích thích thị lực khiến tinh thần sảng khoái hơn.

polyad
polyad

Friday style là một chiếc túi xách nhỏ gọn đơn giản sẽ giúp bạn linh hoạt hơn.

Từ ngày 12 đến 29/3, khách hàng mua túi xách nữ và túi du lịch sẽ nhận ngay lì xì 500.000 đồng và được áp dụng đồng thời với Happy Day cuối tuần. Thông tin chi tiết, truy cập http://gurkha.vn/ hoặc gọi 0907.412222. Thông tin cửa hàng http://gurkha.vn/vi/showroom.

(Nguồn: Gurkha)

Hair Idol 2016