04:15 18/01/2015
Mẹ bạn trai ép con cưới người khác
Mẹ anh cả đời một mình nuôi anh trong cực khổ nên khi mẹ cấm yêu em, anh nói sẽ nghe lời mẹ.
couple22-2235-1421406527.jpg

Ảnh minh họa.

Em năm nay 21 tuổi, quen và yêu anh cũng hơn hai tháng. Anh hơn em 6 tuổi chính vì điều đó mà chúng em băn khoăn khi đến với nhau. Và chúng em đã đi xem bói, thầy phán rằng sẽ có con trước, còn tuổi tác không bị ảnh hưởng.

Chúng em yêu nhau đến độ điên cuồng. Anh chiều em hết mực mua đủ mọi thứ. Tặng hoa nhiều đến nỗi em phát cáu vì em tiếc tiền thay cho anh. Nhưng anh bảo rằng đó là tình cảm của anh. Anh đưa em đi những chỗ em thích. Anh xin nghỉ cả ngày làm chỉ để đưa em đi chơi. Đêm tối mưa lạnh anh sẵn sàng đến đón em đi xem phim. Anh còn muốn gặp chị, muốn đến gia đình em.

Nhưng em đâu biết rằng mẹ anh cấm anh yêu em. Anh bảo rằng mẹ anh cả đời một mình nuôi anh cực khổ nên anh sẽ nghe lời mẹ. Vậy là chúng em chia tay trong nước mắt. Được ba ngày anh gọi điện bảo quay lại vì biết em quan trọng. Nhưng chỉ ngày hôm qua thôi anh nói mẹ anh bắt anh phải lấy con gái của bạn thân mẹ anh. Và chủ nhật tuần này sẽ gặp mặt. Em tưởng tim mình đã bị bóp nát cơ.

Em cố nghĩ rằng một người đàn ông không đủ dũng cảm để cùng em vượt qua khó khăn thì quên đi. Nhưng em nhận ra anh cũng đau khổ lắm nhìn anh dằn vặt bản thân em cũng khổ lắm. Em không thiết sống nữa rồi!

Châm

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016