14:00 19/01/2015
'Lột xác' sau 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ
Đoạt giải nhất trong chương trình Let’s Beauty do Khơ Thị tổ chức, Ngọc Anh đã 'lột xác' sau phẫu thuật nâng mũi, độn cằm và cắt mí.

Sở hữu gò má cao, mắt một mí, mũi thấp…, khuôn mặt cô gái sinh năm 1990 Ngọc Anh (Cần Thơ) thiếu hụt đi món quà quyền lực “sắc đẹp”. Cô chia sẻ: “Ngay từ thời đi học, tôi đã cảm nhận sự phân biệt đối xử giữa mình và các bạn nữ xinh xắn khác. Tôi chưa bao giờ được hưởng cảm giác được yêu thích, theo đuổi. Sau khi tốt nghiệp ra trường, dù mang trong tay bằng cấp khá nhưng tôi vẫn khó cạnh tranh với những ứng viên có ngoại hình trội hơn”.

anhsoonline

Ngọc Anh trước khi phẫu thuật với mắt một mí, mũi thấp và cằm ngắn.

Ngọc Anh luôn khao khát  trở nên xinh đẹp và số phận đã chọn lựa cô cho vị trí quán quân Let’s Beauty do Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức. Lần lượt trải qua 3 cuộc phẫu thuật nâng mũi, cắt mí Hàn Quốc, độn cằm Implant, khuôn mặt Ngọc Anh như được hóa phép. Cô chia sẻ: “Tôi ngạc nhiên khi nhìn mình trong gương. Ngắm mãi đôi mắt hai mí sáng ngời, sống mũi thanh tú và cằm thon gọn, Let’s Beauty đã thay đổi tôi. Sau phẫu thuật, tôi bất ngờ khi được mời làm PG cho các hoạt động event lớn dù tôi không đủ tiêu chuẩn 1m60. Mọi thứ dường như đều thay đổi theo chiều hướng tích cực”.

anhsoonline

Sau khi đạt giải nhất Let’s Beauty, Ngọc Anh được miễn phí toàn bộ liệu trình chỉnh sửa khuôn mặt tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Để có được dáng mũi thanh tú, bác sĩ đã sử dụng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc với sụn nhân tạo và sụn tự thân cho kết quả lâu dài. Ngoài ra, đôi mắt hai mí to tròn là kết quả của công nghệ cắt mí Hàn Quốc tân tiến. Chiếc cằm thô được chuẩn V line với kỹ thuật độn cằm implant an toàn, sử dụng miếng độn chất liệu silicon sinh học tự nhiên, hạn chế các biến chứng sau phẫu thuật cho kết quả tự nhiên và duy trì lâu dài.

anhsoonline

Ngọc Anh trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn.

Ngọc Anh tâm sự: “Tất cả mọi người xung quanh đều bàn tán về sự lột xác của tôi như một kỳ tích. Ba mẹ tôi trước đây luôn lo lắng cho tương lai của cô con gái kém xinh, giờ họ đã yên tâm và tin vào một cái kết đẹp đến với con gái mình. Tôi cũng được mọi người quan tâm, để ý nhiều hơn”. Tìm hiểu thêm về các công nghệ giúp Ngọc Anh "lột xác" tại đây.

Đạt mốc 200.000 khách hàng, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình Tuần lễ tri ân, giảm 40% tất cả các dịch vụ trị liệu từ ngày 19/1 đến 25/1. Lì xì ngay 2 triệu đồng khi nâng mũi, bấm mí Hàn Quốc và khách hàng còn có cơ hội trúng ngay 1 lượng vàng SJC.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline: 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016