17:56 31/03/2017
Kiểu tóc Choopy Bang đang trở thành cơn sốt với giới trẻ Châu Á
Kiểu tóc mái choopy bang hay còn gọi với là tóc “chó gặm” được diễn viên Lee Sung Kyung lăng xê trong bộ phim “Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo” và đang được các hot girl và các sao châu Á thi nhau cắt theo và trở thành một trào lưu đang rất được thịnh hành ở Hàn Quốc trong thời gian vừa qua.
  Choppy Bang là từ được kết hợp từ “Choppy” mang nghĩa tóc mái với “Bang” để nói về kiểu mái không thể ngắn hơn được nữa khi nó được cắt trên hàng mày của chúng ta. Tuy kiểu tóc này rất kén mặt và không phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc mái ngắn cũn cỡn này. Nhưng bạn cũng có thể thử cắt một lần xem sao, có thể nó không phù hợp với khuôn mặt của bạn nhưng đó cũng là một trải nghiệm khá thú vị và mới mẻ đúng không nào và chưa kể chỉ cần vài tuần sau tóc sẽ mọc dài ra thành kiểu mái bằng quen thuộc nên ngại gì mà không “sai” một lần đúng không.

Diễn viên người mẫu lee Sung Kyung- Người đã lăng xê rất thành công cho kiểu tóc mái khó nhằn này. Dù là kết hợp với kiểu tóc bob.

Hay là tóc dài thì “Tiên nữ cử tạ” vẫn tạo nên một phong cách rất riêng với kiểu tóc này.
Chính vì tính chất cá tính và độc đáo này nên kiểu mái Choopy Bang đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ tại Hàn Quốc.

Ảnh instagram @jini_jini_00

Ảnh instagram @j____euna

Sulli cựu thành viên nhóm  F(x) cũng cực lạ mắt và xinh xắn trong kiểu tóc này.

Mới đây thành viên Hyerin (EXID) (Áo tím đội mũ) cũng để kiểu tóc "ngố tàu" này để chuẩn bị cho single mới.

Ngoài mái thẳng ra các bạn cũng có thể làm mái xoăn nhẹ như Gong So Ah (người mẫu của Stylenanda, 3CE)
 
Từ cuối năm 2016 đến đầu 2017 “choopy bang” là từ khóa được yêu cầu nhiều nhất tại các salon Hàn Quốc. Điều đó cũng đủ thấy sức hot của mái tóc khó chiều này. Ở Việt Nam cơn sốt “Choopy bang” cũng đang được rất nhiều các hot girl nhiệt tình hưởng ứng.

Từ Quỳnh Anh Shyn

Đến Châu Bùi

Ảnh instagram @teelayn

Ảnh instagram @biheolinhdan
Các cô gái chẳng ngại “ngố tàu” nữa mà thi nhau cắt kiểu mái này. Còn bạn bạn có muốn thử kiểu mái choopy bang này không?
Quỳnh Anh 

 
 

Hair Idol 2016