10:00 18/03/2015
Jolan Milan ra mắt bộ sưu tập 'No limit'
Bộ sưu tập mới gồm những thiết kế sang trọng và quyến rũ, đề cao nét đẹp người phụ nữ hiện đại.

"No limit" là thông điệp chính mà nhà thiết kế Lan Dương đã sáng tạo, gửi gắm trong từng mẫu sản phẩm. Bộ sưu tập thể hiện khả năng không giới hạn của người phụ nữ trong cuộc sống ngày nay: từ vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình đến vai trò người phụ nữ năng động và bản lĩnh trong công việc xã hội. Những thiết kế này chứng minh dù ở vai trò nào người phụ nữ cũng làm tốt nhiệm vụ của mình. Họ không bao giờ giới hạn tình yêu và sự hy sinh cho gia đình, không bao giờ giới hạn bản lĩnh, sức sáng tạo, niềm đam mê và sự bền bỉ trong công việc để đem đến những gì tốt đẹp nhất cho mọi người xung quanh.

“No limit” cũng có ý nghĩa to lớn đối với khả năng sáng tạo của các nhà thiết kế Jolan Milan. "Chúng tôi không bao giờ giới hạn những sáng tạo của mình để tạo ra những thiết kế đẹp, nữ tính, sang trọng và quyến rũ cho người phụ nữ hiện đại" - nhà thiết kế Lan Dương, chủ thương hiệu thời trang Jolan Milan chia sẻ.

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad

Với những thiết kế phom dáng không giới hạn từ ôm, suông tiện lợi và lịch sự cho công sở đến những thiết kế rực rỡ, lãng mạn dạo phố mùa xuân hè và đầm dài dạ tiệc, Jolan Milan mong muốn mang đến sự đa dạng cho khách hàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với vai trò trong cuộc sống. Thông tin chi tiết, liên hệ: Thời trang Jolan Milan, 411 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM.

(Nguồn: Thời trang Jolan Milan)

Hair Idol 2016