10:00 25/02/2015
Hồi phục eo thon sau Tết trong một trị liệu
Chỉ với một liệu trình, bạn có thể giảm 95% mỡ thừa và 2-8kg cân nặng bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật tiên tiến Cavi-Lipo đến từ Mỹ.

Sau kỳ nghỉ Tết, những món ăn chứa dầu mỡ và chất béo là thủ phạm chính gây tích mỡ ở vòng 2. Để thon gọn và giảm cân nhanh, hút mỡ là phương pháp phù hợp. Bạn có thể tham khảo các phương pháp hút mỡ không phẫu thuật an toàn dưới đây.

polyad

Hút mỡ sử dụng công nghệ RF (Radio Frequency) - RF là viết tắt của từ Radio Frequency. Công nghệ này sử dụng RF dùng nhiệt năng để làm nóng chảy các tế bào mỡ. Phương pháp thích hợp cho các trường hợp muốn quản lý số đo, không thích hợp cho các trường hợp muốn giảm mỡ do béo nhanh và béo lâu năm vì hiệu quả giảm béo không cao do nhiệt năng bị lan tỏa, không tập trung chọn lọc vào các mô mỡ có thể gây bỏng da khi tiến hành hút mỡ.

Công nghệ Laser - Nguyên lý là sử dụng tia laser và nhiệt năng để làm lỏng mô mỡ, phân hủy và hóa lỏng mô mỡ thành dạng dầu. Sau đó sử dụng các dụng cụ hút bỏ chuyên dụng hút ra ngoài.

polyad

Công nghệ siêu âm Cavi-Lipo - Năm 1990 siêu âm đã được giới thiệu và bắt đầu được áp dụng. Đến những năm gần đây, siêu âm đã được áp dụng phổ biến tại nhiều nước như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản. Công nghệ Cavi-Lipo là viết tắt của 2 từ Cavitation và Liposuction. Cavitation có nghĩa là sự tạo lỗ hổng bằng bong bóng chân không - sóng âm; liposuction là quá trình hút mỡ.

Cavi-Lipo là quá trình tan mỡ bằng cách tạo lỗ hổng với bong bóng chân không với sóng siêu âm được truyền qua một lớp gel dẫn trên bề mặt da. Không như các công nghệ khác, chỉ làm mềm mô mỡ thành dạng dầu nên khó đào thải ra bên ngoài và có thể tích tụ trở lại. Cavilipo phát ra sóng siêu âm với hiệu ứng tạo bong bong, có thể đi sâu vào vùng mỡ dày và phân huỷ mỡ thành dịch chất lỏng hòa tan trong máu, dễ dàng thải ra ngoài cơ thể.

Một số ưu điểm của công nghệ siêu âm Cavi-Lipo: sau môt trị liệu có thể giảm 6-18cm vòng bụng; không cần thời gian nghĩ dưỡng; không cứng thành bụng, không tích tụ mỡ trở lại, không gồ ghề, móp méo, làn da săn chắc. Tìm hiểu thêm về công nghệ tại đây.

polyad

Hình ảnh trước và sau sử dụng công nghệ Cavi Lipo.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Viện thẩm mỹ Khơ Thị áp dụng chương trình “Nâng tầm vẻ đẹp Việt” ưu đãi sử dụng dịch vụ mới giá thử nghiệm gồm:

Giảm mỡ bụng D-Otesalycool II giá ưu đãi còn 32 triệu đồng.

Tắm trắng thượng lưu giá 2,5 triệu đồng (Giá niêm yết: 3.8 triệu đồng).

Tắm trắng da mặt tinh chất nọc rắn Cobra giá: 3 triệu đồng (Giá niêm yết: 4,2 triệu đồng)

Xóa mụn tinh chất hạnh nhân giá: 2,5 triệu đồng (Giá niêm yết: 3.5 triệu đồng).

Tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S line, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-lipo, nâng ngực nội soi, 3 triệu đồng khi tiêm mũi và cằm. Đặc biệt giảm 40% tất cả gói liệu trình trong hai ngày 7 - 8/3.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 -0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: http://www.vienphauthuat.com/
https://www.facebook.com/phauthuatdep

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016