13:00 06/04/2015
Hiệu quả của thẩm mỹ nội khoa
Các phương pháp làm đẹp không dao kéo được đánh giá cao nhờ tính an toàn, hiệu quả lâu dài, không gây đau đớn và tiết kiệm thời gian điều trị.

Tiến sĩ - bác sĩ Trần Thị Anh Tú, Tổng thư ký Hội phẫu thuật thẩm mỹ TP HCM, Giám đốc Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú, chia sẻ về công nghệ thẩm mỹ nhân dịp hội nghị hội phẫu thuật thẩm mỹ TP HCM.

Tiến bộ của thẩm mỹ nội khoa

Trước đây, với trường hợp da bị lão hóa, đa số đều sử dụng phương pháp phẫu thuật căng da, thì hiện nay đã có thể dùng các công nghệ thay thế như sóng RF Thermage, sóng siêu âm Ultherapy. Công nghệ sóng RF, sóng siêu âm, công nghệ “đông hủy mỡ” Zeltiq có tác dụng trong việc làm thon gọn cơ thể. Laser Mỹ thế hệ mới “Picosure” giúp xóa được hầu hết các màu xăm (kể cả các màu xăm khó như xanh lá cây, xanh da trời, tím…) với số lần ít hơn các loại laser trước đây. Nếu hình xăm hoặc bớt đen cần phải xóa từ 10 đến 18 lần theo công nghệ laser cũ, phương pháp mới chỉ cần từ 3 đến 6 lần. Hiệu quả nhanh, tiết kiệm chi phí, bệnh nhân cũng không cần phải mất thời gian điều trị nhiều lần.

polyad

Săn da mặt không phẫu thuật bằng Thermage Total Tip.

Hiệu quả làm đẹp của công nghệ Thermage

Thermage là công nghệ làm đẹp cao cấp của Mỹ, giúp làm săn chắc da mặt, da cổ, da vùng ngực, bụng… Ngoài ra, còn có tác dụng tạo đường nét Vline cho khuôn mặt. Hãng Thermage đã cải tiến công nghệ, đưa ra loại đầu Tip điều trị thế hệ mới "Total tip", với ưu điểm tạo ra năng lượng điều trị cao hơn trước 2 lần, hiệu quả, an toàn và dễ chịu hơn. Tuy nhiên, ngoài yếu tố thiết bị, hiệu quả điều trị phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật điều trị. Với trên 20 năm kinh nghiệm điều trị thẩm mỹ vùng mặt, am hiểu sâu về công nghệ Thermage, từng khuôn mặt khác nhau sẽ được bác sĩ Tú đưa ra phác đồ riêng. Ngay sau khi điều trị nửa mặt, khách hàng có thể cảm nhận được hiệu quả với da mượt, sáng, săn chắc hơn.

polyad

Tiến sĩ, bác sĩ Tú báo cáo trong Hội nghị của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Nhật Bản tháng 4/2014.

Để luôn nắm bắt được các công nghệ mới trong phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ Tú đã gia nhập các hội ngành nghề quốc tế như Hội Laser Mỹ, Hội thẩm mỹ nội khoa Mỹ, thường xuyên tham dự các hội nghị thẩm mỹ quốc tế.

polyad

Bác sĩ Tú nhận bằng Board Certified.

Bác sĩ Tú là một trong số ít người nhận bằng “Board Certified” - chứng nhận trình độ phẫu thuật thẩm mỹ được cấp bởi Hội đồng phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (International Board of Cosmetic Surgery IBCS). IBCS là một tổ chức nghề nghiệp chuyên ngành thẩm mỹ quốc tế, gồm các giáo sư bác sĩ thẩm mỹ với nhiều quốc tịch. IBCS thường xuyên tổ chức các kỳ thi quốc tế để kiểm tra trình độ, cấp bằng “Board Certified” cho các bác sĩ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nội dung thi đề cập về các lĩnh vực của phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, các biện pháp đảm bảo an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ rất được quan tâm.

(Nguồn:Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú)

Hair Idol 2016