17:20 02/02/2015
Gieo quẻ tuần 2/2
Các vấn đề về tài chính có thể khiến ngày đầu tuần của Cự Giải có một chút đau đầu. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần mới khởi động dễ chịu, cho Dương Cưu cơ hội nghỉ ngơi thư giãn và có những phút giây thoải mái bên bạn bè. Tuy nhiên, bất kể các hoạt động xã hội, tập thể có cuốn bạn đi, đừng quên dành cho mình chút thời gian để suy nghĩ và tự nội quan, cũng như nhìn nhận hướng đi mới cho mình trong tương lai. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần bạn dễ dàng bộc lộ những xúc cảm của riêng mình thay vì giữ kín trong lòng như thói quen vốn có. Và nhờ vậy, bạn kết nối chặt chẽ hơn (về cả tinh thần lẫn thể xác) với người yêu thương và tìm thấy nơi họ những điều đẹp đẽ. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngay cả khi đầu óc Kim Ngưu bận rộn với những suy nghĩ về chuyện tình cảm, bạn vẫn nên gạt nó sang một bên để tập trung vào công việc và xử lý những gì còn dang dở. Những mối thắt nút tự khắc sẽ được gỡ ra trong những ngày cuối tuần, vì thế, đừng lấy đó làm căng thẳng. Khoảng giữa tuần, bạn phát hiện ra rằng các cuộc trò chuyện giúp mình cởi mở tinh thần, thoải mái hơn trong  cách nghĩ, thậm chí có được những lời khuyên giá trị từ người bạn thân thiết. Cuối tuần, hãy củng cố quyết tâm để giải quyết một công việc nào đó trong gia đình.

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần để bạn thắt chặt hơn mối liên hệ với người thân yêu thông qua các cuộc trò chuyện cởi mở. Thời điểm này, bạn cũng trở nên nhiều sức hút hơn, và đó thực sự là một lợi thế. 

fff-8312-1422872400.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Một tuần sôi nổi của các hoạt động tập thể, xã hội, cho Song Sinh cơ hội gặp gỡ, giao tiếp và kết nối với mọi người. Đây cũng là tuần mà một mối quan hệ nào đó có thể trở nên rất tốt đẹp, lý do là bạn đã đổ nhiều công sức, trí tuệ vào việc xây dựng nó. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn sẵn sàng bày tỏ lòng mình để được hiểu, được yêu. Đừng ngại ngần nói những lời từ trái tim, nếu bạn muốn được đón nhận và đáp lại một cách chân thành. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các vấn đề về tài chính có thể khiến ngày đầu tuần của Cự Giải có một chút đau đầu, nhưng điều đó không ngăn bạn tìm kiếm những chọn lựa mới, hay thay đổi cách sử dụng đồng tiền sao cho hợp lý và hiệu quả hơn. Đây cũng là tuần bạn hứng thú với những trải nghiệm mới mẻ, hoặc đơn giản là thưởng cho mình một chuyến du lịch chẳng hạn. 

Tuần thứ 6 của năm cũng là tuần mà chuyện tình cảm, những cảm xúc được bạn ưu tiên đặt lên trên hết. Hãy cùng nhau trải nghiệm trong những hành trình thú vị của đời sống, để gần gũi và kết nối chặt chẽ hơn nữa.  

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cảm hứng, sự sáng tạo và các ý tưởng giúp Sư Tử khởi động tuần mới một cách đầy nhiệt huyết, và đây chính là tuần để bạn tăng thu nhập, hay tìm kiếm những điều mới mẻ, thú vị cho đời sống của mình. May mắn cũng sẽ mỉm cười với bạn trong tuần này (hoặc ít nhất là bạn cảm thấy như vậy), và đừng bỏ lỡ cơ hội của mình. Ngày cuối tuần có thể có một chút căng thẳng, tốt hơn cả là tránh những cãi vã, mâu thuẫn không cần thiết nếu bạn muốn thư giãn. 

Trong tuần, việc che giấu những cảm xúc thực trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, và vì thế, đừng cố làm những việc bạn không thể. Thẳng thắn, rõ ràng là điều tốt nhất lúc này. Khi bạn và người ấy hiểu nhau, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tập trung tốt cho công việc là cách duy nhất giúp Xử Nữ gặt hái được những thành quả giá trị khi tuần mới đến. Đây cũng là tuần phù hợp để bạn xem xét lại thời khóa biểu, cách thức sinh hoạt của mình và xem liệu nó có hiệu quả hay không! Nếu kết quả không như bạn muốn, hãy tính toán đến sự thay đổi tích cực. Trong tuần, bạn cũng nên tránh ôm đồm quá nhiều những trách nhiệm khác nhau, dành thời gian suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định thì hơn. 

Trong tuần, sự hài hòa trở lại với mối quan hệ của bạn và một nửa, giúp hai người dễ tìm được tiếng nói chung trong mọi vấn đề. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một tuần nhiều niềm vui, sự hào hứng cho Thiên Bình, và đừng ngạc nhiên nếu bạn có một cuộc gặp gỡ tình cờ nào đó giúp mở ra những điều giá trị và mới mẻ. Tuy nhiên, nơi công sở, bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc phân biệt giữa sự nịnh bợ và những lời khen ngợi, vì thế, hãy thận trọng và khéo léo một chút trong việc phản hồi. 

Tuần thứ 6 của năm khiến Thiên Bình trở nên nổi bật và cuốn hút hơn trong mắt mọi người, và ắt hẳn bạn sẽ nhận được rất nhiều những lời mời thú vị. Nếu bạn còn đang cô đơn, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào của mình. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bước ra khỏi vỏ ốc của mình, đây là tuần để Bò Cạp mạnh dạn chia sẻ những điều bạn nghĩ, những mong muốn riêng mà bạn chưa từng nói ra. Hãy sẵn sàng để bảo vệ quan điểm của mình, dù điều đó không dễ dàng. Đây cũng là tuần để bạn soạn sửa nhà cửa, sắm mới đồ đạc và sẵn sàng cho các hoạt động gặp gỡ, giao lưu vui vẻ. 

Tháng hai báo hiệu những chuỗi ngày nhiều tiếng cười, niềm vui, bởi bạn có thể được gặp gỡ nhiều người, thậm chí "bén duyên" với một nhân vật nào đó. Những cuộc trò chuyện vui vẻ, cởi mở chính là chìa khóa cho bạn và người ấy xích lại gần nhau hơn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có rất nhiều cơ hội tốt để Nhân Mã làm đẹp nhà cửa, chuẩn bị cho những ngày vui gần kề. Xắn tay áo lên và làm những công việc cần thiết nơi tổ ấm thực sự ý nghĩa và thú vị những ngày này. Tuy nhiên, đây lại không phải thời điểm hợp lý để bắt tay ký kết những giấy tờ, văn bản quan trọng, hãy tham khảo các nguồn tin khác nhau và xin lời khuyên trước khi ra quyết định. Nếu công việc quá tải (nhất là khi bạn đau đầu vì những cuộc gọi, tin nhắn), hãy gác lại và nghỉ ngơi đã. 

Nơi gia đình, đây là tuần mà bạn tìm thấy những cảm xúc ngọt ngào, thoải mái nhất. Thậm chí, bạn và người thương đi đến quyết định tậu nhà mới, chuẩn bị cho ngày Tết cận kề. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trí tưởng tượng phong phú là một tài sản giá trị cho Ma Kết trong những ngày đầu tuần này, tuy nhiên hãy cân bằng giữa mơ mộng và thực tế, nếu như bạn muốn mọi người đón nhận và tiếp thu nó mà không có bất cứ sự hiểu nhầm nào. Đây cũng là tuần mà bạn nên thận trọng trong chi dùng, đừng vội vàng mua sắm một món đồ nào đó trong khi không thực sự cần đến nó. Chờ đợi một vài ngày trước khi đưa ra quyết định thì hơn. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần bạn đủ dũng khí nói về những bí mật mà mình giấu kỹ trong lòng suốt thời gian dài với người yêu thương. Hãy yên tâm rằng khi nói ra được những điều đó, bạn sẽ thấy nhẹ lòng. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mỗi người đều có những chọn lựa khác nhau, Bảo Bình cũng không là ngoại lệ, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có những lý lẽ và logic của mình, nếu không muốn tất cả chỉ là một đống lộn xộn thiếu giá trị. Đây hoàn toàn không phải lúc để bạn đặt những câu hỏi hồ nghi, đừng quên điều đó. Thứ sáu hứa hẹn là một ngày lãng mạn, cuộc gặp nào đó sẽ sưởi ấm trái tim bạn. 

Trong tuần, nếu cả hai đứng trước một chọn lựa/quyết định quan trọng nào đó, hãy đảm bảo rằng bạn không vội vàng hối thúc một nửa. Cho cả hai thời gian để suy nghĩ và cân nhắc, và sau khoảng lặng này, bạn sẽ có đáp án phù hợp. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một tuần cho Song Ngư cơ hội tốt để khẳng định vị thế, năng lực của mình trước tập thể, và vì điều này không dễ dàng mà có, bạn hoàn toàn có quyền tự hào với những gì mình đạt được. Tuy nhiên, trong chuyện cá nhân, đây là tuần mà bạn cảm thấy những xúc cảm của bản thân trở nên lộn xộn, rối rắm, khiến bạn không dễ dàng truyền đạt được ý nghĩ tới mọi người xung quanh, đặc biệt là một nửa. Với những người cô đơn, ngày cuối tuần có thể sẽ là một cơ hội rất tốt để gặp gỡ một nhân vật đặc biệt thông qua người bạn nào đó, và đương nhiên là chớ bỏ lỡ dịp này. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016