11:00 13/03/2015
Giải pháp cho người khó giảm béo sau sinh
Sau sinh, nhiều chị em vẫn ở trạng thái 'phì nhiêu', vòng bụng 'sồ sề' với lớp mỡ cứng và dày do cơ địa khó giảm cân.

Giảm cân sau sinh luôn là vấn đề được phái đẹp quan tâm và tích cực tìm kiếm, áp dụng các cách giảm béo từ truyền thống tới hiện đại. Nhịn ăn, uống thuốc giảm cân tuy phổ biến nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người mẹ, nguồn sữa cần thiết cho bé. Bận chăm con, chị em cũng không có đủ thời gian để theo đuổi các phương pháp giảm béo trên. Việc áp dụng tác động quá mạnh để giảm béo như tập gym với cường độ cao, đánh mỡ bụng, hút mỡ siêu tốc… lại càng “chống chỉ định” do tử cung và các phần phụ khác của chị em đang trong thời gian hồi phục. Phương pháp này có thể làm tăng đột ngột áp lực ổ bụng, dễ bị sa đường sinh dục, ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Theo PGS - TS Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia, cố vấn cao cấp về dinh dưỡng giảm cân tại Saigon Smile Spa), chị em sau sinh có cơ địa khó giảm béo, bên cạnh việc cân đối lại chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn nên kết hợp thêm các phương pháp giảm béo tự nhiên mới đạt hiệu quả cao.

polyad

Phương pháp giảm béo tự nhiên kiểu Nhật phù hợp với người có cơ địa khó xuống cân, thích sự an toàn, lành tính.

Với trường hợp của chị Đoàn Thị Kim Thi, những nỗ lực tập thể dục, ăn kiêng khắt khe trước đây không đủ khả năng để tác động tới vòng bụng có mỡ dày và cứng. Vì vậy, hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa đã thiết kế cho chị Kim Thi một liệu trình giảm cân chuyên sâu vùng bụng bằng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Đây là phương pháp thân thiện, nhẹ nhàng, an toàn với phụ nữ sau sinh nhưng vẫn đủ khả năng phá tan lớp mỡ thừa. Việc kết hợp 2 công nghệ giảm béo tân tiến của Nhật Bản (công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo form áp suất chân không) giúp chị Kim Thi nhanh chóng thu gọn vòng bụng tới 13cm chỉ trong 10 ngày, khắc phục hiệu quả hiện tượng da chùng nhão, chảy xệ.

polyad

Sau một liệu trình giảm béo kiểu Nhật, vóc dáng của chị Kim Thi trở nên cân đối với vòng bụng gọn gàng. Xem thêm hành trình 10 ngày giảm béo của chị Kim Thi tại đây.

Trường hợp của chị Dương Thị Thu Trang khá đặc biệt, khi trải qua 2 lần sinh em bé, chị đã xuống khá nhiều cân. Tuy nhiên, vòng bụng lại tích rất nhiều mỡ thừa khiến cơ thể chị mất cân đối. Sau khi áp dụng một liệu trình giảm béo kiểu Nhật, chị Thu Trang nhanh chóng giảm tới 19cm vùng bụng chỉ sau 10 ngày, hoàn toàn khỏe mạnh và nhẹ nhõm. Đặc biệt, kỹ thuật quấn định vị tạo form có trong công nghệ giảm béo này giúp vóc dáng của chị trở nên mềm mại, gợi cảm khi vùng ngực được đẩy cao, vòng eo thon nhỏ, hông nở, tạo đường cong đúng chuẩn S-line.

polyad

Chị Thu Trang hạnh phúc khi giảm béo thành công nhờ phương pháp kiểu Nhật, sau khi thất bại với hàng loạt phương pháp trước đây.

Phương pháp giảm béo kiểu Nhật giúp bạn vừa có thể giảm cân hiệu quả, vừa dễ dàng áp dụng được chế độ dinh dưỡng hợp lý dành riêng cho phụ nữ sau sinh và cho con bú. Các bạn có thể thực hiện theo thực đơn giảm cân sau sinh được thiết kế bởi TS Nguyễn Thị Lâm tại đây. Chương trình khuyến mại giảm từ 20% đến 30% trong tháng 3 tại Hệ thống Saigon Smile Spa giúp bạn giảm cân dễ dàng như chị Kim Thi và Thu Trang. Xem thêm ưu điểm của phương pháp, chương trình khuyến mại tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016