13:03 30/12/2014
Em bắt tôi phải trả giá vì đã gây ra lỗi lầm
Vì một phút không kiềm chế được bản thân, tôi đã làm chuyện có lỗi với em. Em rất hận tôi, nói tôi không giữ lời hứa, không tôn trọng em.

Tôi biết em gần hai năm, lúc bấy giờ mới chỉ là bạn, đồng nghiệp. Tôi yêu em từ lần gặp mặt đầu tiên nhưng không dám nói ra tâm sự của mình vì lúc này em đang hạnh phúc bên người yêu. Khi biết người yêu em có người khác và nói lời chia tay với em, tôi thổ lộ tình cảm của mình. Em không đồng ý vì sợ tôi lại bỏ rơi như người ta từng làm với em. Dần dần với sự quan tâm của tôi cũng được em chấp nhận.

dan-ong-3444-1419871440.jpg

Ảnh minh họa

Em nói hãy chờ em một thời gian nữa, em sẽ mãi ở bên tôi. Tôi đồng ý. Mới đây, vì một phút không kiềm chế được bản thân, tôi đã làm chuyện có lỗi với em. Em rất hận tôi, nói tôi không giữ lời hứa, không tôn trọng em. Em bắt tôi phải trả giá về việc tôi đã làm với em. Tôi hối hận lắm, thấy vô cùng có lỗi với em, mong em tha thứ lỗi lầm này. Tôi không thể thiếu em, em là tất cả với tôi. Làm sao để em cho cơ hội sửa chữa lỗi lầm đây?

Huân

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016