09:00 11/03/2015
Đón tuổi U50 với làn da tươi trẻ
Với sự phát triển của thẩm mỹ, ước mơ sở hữu làn da trẻ trung, mịn màng, săn chắc ở tuổi U50 của chị em đã thành hiện thực.

Theo khoa học, sự săn chắc, đàn hồi và trẻ trung của làn da được quyết định bởi collagen. Chiếm đến 70% cấu trúc da, phân bố nhiều nhất ở tầng hạ bì, collagen được ví như một loại keo dính sinh học kỳ diệu, có tác dụng nối kết hệ thống các tế bào rời rạc thành một khối thống nhất, trọn vẹn. Collagen tạo ra hệ thống nâng đỡ, hỗ trợ các đặc tính sinh học của da như sức căng, độ đàn hồi, duy trì độ ẩm và sự mịn màng, tươi tắn cho làn da, đảm bảo sắc tố da, làm sáng màu da, hoàn thiện cấu trúc da, kích thích quá trình tái tạo và phục hồi các tổn thương cho làn da. Do đó, việc các collagen bị già cỗi, đứt gãy, hao hụt theo thời gian và tuổi tác chính là một “thảm họa” , báo hiệu cho sự lão hóa với nếp nhăn sâu, chùng nhão, sạm màu, đốm đồi mồi…

polyad

Sự thất thoát, hư hại của hệ thống collagen ngày càng rõ hơn theo chiều tăng của tuổi tác.

Khi bước vào độ tuổi U50, hệ thống collagen cũ bị chết đi dần với tốc độ ngày càng nhanh trong khi cơ thể lão hóa không thể tự sản sinh collagen mới, nên việc bổ sung collagen từ những nguồn bên ngoài là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, những phương pháp bổ sung collagen truyền thống bằng cách ăn uống hoặc sử dụng sản phẩm dưỡng bên ngoài làn da thường không đem lại hiệu quả như mong muốn. Thành phần phân tử quá lớn của collagen nhân tạo khiến khả năng thẩm thấu qua các lớp biểu bì bị hạn chế, chưa kể việc collagen có thể bị phân tán và biến đổi khi đi qua hệ tiêu hóa. Chính vì thế, phương pháp Collagen 4D điều trị trực tiếp bằng cách cấy bổ sung collagen vào vị trí lão hóa để phục hồi, tái tạo mạng lưới sinh học là giải pháp an toàn và mang lại hiệu quả khả quan.

polyad

Công nghệ Collagen 4D là giải pháp trẻ hóa cho làn da mà Việt Trinh đã tin tưởng lựa chọn.

Hiệu quả trẻ hóa da của Colllagen 4D

Công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật Collagen 4D hoạt động theo nguyên tắc điều trị nhẹ nhàng, an toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật, chỉ sử dụng những sợi collagen siêu nhỏ để cấy sâu vào dưới các tầng biểu bì nhằm mục tiêu kích hoạt, tái tạo bộ khung nâng đỡ, bổ sung sinh lực cho làn da. Collagen 4D mang lại tác dụng xóa mờ những dấu hiệu lão hóa, khôi phục làn da trẻ trung, mịn màng, săn chắc, hồng hào, đồng thời tác dụng ngăn chảy xệ, tạo đường nét V-line thon gọn cho khuôn mặt. Chỉ sau một lần điều trị với Collagen 4D, làn da sẽ lấy lại tuổi thanh xuân tươi trẻ, mịn màng.

Công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật Collagen 4D được chuyển giao hoàn toàn theo công nghệ Hàn Quốc, không phải là phẫu thuật, không gây biến chứng. Công nghệ này được nhiều sao Việt áp dụng để chăm sóc, bảo vệ làn da như Việt Trinh, Thanh Thúy, Anh Thư… nhận được nhiều phản hồi tích cực trong hiệu quả trẻ hóa da thời hiện đại. Thông tin chi tiết, xem tại đây.

polyad

Vẻ đẹp thuần Việt và làn da ngời sáng, tươi trẻ không tuổi của Việt Trinh sau khi áp dụng công nghệ Collagen 4D.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury hiện tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu với công nghệ căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016