02:15 26/02/2015
Đau khổ vì mắc mưu gã trai hư nơi công sở
Anh đá tôi để quay ra công khai tán tỉnh một chị khác, anh còn nhắn tin nói với bạn rằng: 'Mình có công việc tốt hơn thì phải tìm con ngon hơn nữa chứ'.

Em và anh quen nhau gần hai năm nay, chúng em là đồng nghiệp của nhau. Lúc mới quen, anh rất quan tâm và yêu thương em, ngày lễ anh đều tặng quà và đưa em đi chơi. Tính anh cũng tốt lắm (mọi người trong cơ quan đều nói thế). Khi đó em thấy anh thật thà, siêng năng, biết thương người nên em yêu anh nhiều lắm.

Quen nhau như vậy nhưng anh chưa bao giờ dẫn em về ra mắt gia đình, bạn bè anh. Mối quan hệ của em với anh chỉ có những người cùng công ty và nhóm bạn thân em biết. Anh cũng thường hay lên nhà em chơi nhưng không bao giờ anh dám đi cùng em đến nhà bà con. Mỗi lần em hỏi anh rằng có xác định gì với em không anh đều im lặng, hỏi tại sao không đưa về nhà ra mắt anh bảo chưa phải lúc. Em vẫn tin và tiếp tục cố gắng, tiếp tục chờ đợi.

Trong thời gian quen em, anh thường hay nhắn tin với bạn bè rằng anh chưa có người yêu và nhờ bạn bè giới thiệu, anh cũng từng gặp mặt một người nhưng do chị đó không thích anh nên mọi chuyện đã dừng lại. Em biết đều đó nên hỏi anh nhưng anh chỉ giải thích là bạn bè thôi, đừng ghen tuông vô lý, rồi em cũng bỏ qua cho anh.

Nhà anh cũng không thích anh quen em vì họ chê nhà em nghèo (ba mẹ anh biết vì mọi người trong công ty xuống nhà anh chơi nói), em lại nhỏ người, không xinh đẹp. Phải nói thêm là có lần em đã vô tình thấy anh nói với bạn bè trên Facebook rằng em rất xấu. Lúc biết chuyện em hỏi anh xử lý sao, anh bảo từ từ sẽ thuyết phục ba mẹ nhưng qua gần hai năm rồi mà em không thấy anh có hành động gì hết mà tình cảm của anh dành cho em cũng không còn như xưa nữa.

couple24-7440-1424859170.jpg

Ảnh minh họa.

Gần đây, anh bỗng nhiên thay đổi, không hay gọi điện, nhắn tin mặc dù trước đây bọn em nói chuyện cả đêm. Ngày lễ 20/10, 14/2 anh đều không ở bên em, cũng chẳng hỏi han, gọi điện. Em có hỏi thì anh bảo bận nhậu với bạn.

Hiện giờ anh đang tán tỉnh một chị và không còn coi em là gì nữa, anh im lặng luôn, không nói với em một lời nào hết, gặp nhau ở công ty anh xem em như người không quen biết. Em cũng chẳng muốn hỏi anh ấy lý do nũa vì em biết anh không còn thương em nữa.

Anh là một người rất tham vọng, anh luôn muốn tìm người tốt hơn nữa nên mới như thế. Tình cờ em đọc trộm tin nhắn của anh, anh nói với bạn là: "Mình có công việc tốt hơn thì phải tìm con ngon hơn nữa chứ". Em nghe mà thấy xót xa trong lòng.

Quen anh, em không bao giờ đòi hỏi ở anh điều gì hết, lúc nào cũng nghĩ cho anh, em tin rằng ngoại hình em không đẹp nhưng tốt tính, yêu anh hết lòng sẽ được anh đền đáp xứng đáng.

Giờ thì có người tốt hơn em, nhà giàu hơn, xinh đẹp hơn nên anh nhẫn tâm bỏ em mà không nói lời nào. Em cũng biết sẽ có ngày này nhưng mà cách cư xử cảu anh đối với em tệ quá, không một lời nói chuyện đàng hoàng mà "bơ" nhau như thế.

Mọi người ơi, giờ em nên làm gì đây, có nên gọi điện hẹn gặp anh để hỏi không? Làm sao để em có thể quên anh và đối diện với anh hằng ngày trên công ty? Em có nên xin nghỉ việc để khỏi gặp nhau nữa không? Liệu sau này em có thể tìm được hạnh phúc, tìm được người yêu em thật sự nữa không bởi em đã trót trao cái ngàn vàng cho anh. Em nên làm gì đây? Cứ nghĩ đến cảnh anh đưa người yêu ra mắt công ty là tim em lại đau nhói? Mọi người ơi giúp em với. Thật sự em vẫn còn yêu anh nhiều lắm. Em cảm ơn rất nhiều.

MaiChi

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016