16:00 08/01/2015
Công nghệ hút mỡ nội soi thế hệ mới
Một cơ thể thon gọn, săn chắc luôn là tiêu chí giúp bạn giữ được sự tự tin và quyến rũ đặc trưng của phái đẹp.

Lipo Control-GPS laser ra đời tại Pháp và được ứng dụng rộng rãi tại Mỹ, Anh, Pháp, Australia, Hàn Quốc…đã đánh dấu một cuộc cách mạng công nghệ hiện đại trong phân ngành phẫu thuật hút mỡ.

anhsoonline

Thông qua sự chứng nhận của cục FDA, Lipo Control GPS được định hình là một phẫu thuật xâm lấn tối thiểu nhưng mang lại hiệu quả cao cho việc phá vỡ các tế bào mỡ, hóa lỏng và dẫn ra ngoài, đồng thời làm săn chắc nhờ tác động của năng lượng laser.

Năng lượng laser được truyền qua một đầu sợi nhỏ và dẫn trực tiếp đến các mô mỡ mục tiêu. Thông qua đầu GPS định vị kết nối với màn hình chính, hỗ trợ cho việc kiểm soát và phân bố năng lượng cũng như phạm vi cần phân hủy mỡ, tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo độ chính xác, an toàn. Thiết kế đặc biệt này đã giải quyết được các phần mỡ thừa ở vùng nọng cằm, hai bên má, bắp tay… Đặc biệt, thời gian phục hồi sau phẫu thuật ngắn, giúp bệnh nhân quay lại với công việc hàng ngày nhanh chóng.

Một số ưu điểm của công nghệ Lipo Control:

Năng lượng đưa vào cơ thể được khống chế chính xác nên không thể gây bỏng.

Phòng ngừa biến chứng lồi lõm, lỏng lẻo, hiện tượng sần vỏ cam.

Kỹ thuật phá vỡ và rút ra các tế bào mỡ một cách nhẹ nhàng cho các vùng bụng trên, vùng quanh rốn, mỡ thừa hai bên hông lưng, đùi, cánh tay, cằm,hông… sau một lần trị liệu.

Phân hủy mỡ bụng nội soi không để lại sẹo.

Không đau, hạn chế chảy máu hay bầm tím.

Giảm khả năng tái tạo mỡ hiệu quả so với hút mỡ cổ điển.

Thời gian phục hồi nhanh chóng sau khi phẫu thuật.

anhsoonline

Khoa thẩm mỹ bệnh viện Triều An được đảm nhận bởi Trưởng khoa - bác sĩ Ngô Anh Kiệt được chuyển giao và ứng dụng công nghệ trên tại Việt Nam. Kế thừa những ưu điểm tiên tiến của ngành thẩm mỹ thế giới, bệnh viện mang lại hiệu quả trị liệu cao và an toàn cho bệnh nhân.

Liên hệ: Khoa thẩm mỹ Bệnh viện Triều An

Lầu 2, Khu A - 425 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM.
Liên hệ tư vấn: 0908976887

(Nguồn: Khoa thẩm mỹ Bệnh viện Triều An)

Hair Idol 2016