12:00 06/04/2015
Chuyển động nhẹ nhàng với Gino Rossi
Bộ sưu tập mới của Gino Rossi gồm những thiết kế giày đơn giản nhưng thời trang và vững chắc.

Sự kết hợp giữa cái nhìn cổ điển và sáng tạo đã cho ra đời một bộ sưu tập giày thời trang mang cảm hứng của phong cách boho kết hợp với chất rock'n'roll. Nhà thiết kế người Ba Lan Thomas Ossolinski một lần nữa tung ra một bộ sưu tập giày “đơn giản nhưng khó để bắt chước” cho Gino Rossi mùa hè này. Đề cao giá trị nguyên bản của giày da truyền thống với da bò chất lượng cao và phương pháp vegetable tanning (thuộc da thực vật), nhà thiết kế đã khiến những đôi giày trở nên ấn tượng thông qua các ý đồ sáng tác cho chiến dịch Magda Wunsche.

Những bước chuyển động mạnh mẽ, phóng khoáng của người mẫu đã lột tả được tính chân thật của nguyên liệu da làm nên sản phẩm. Quan trọng hơn cả, Gino Rossi quan tâm tới sự thoải mái của giày tác động lên đôi chân bởi các bộ phận đỉnh của mũ giày, hệ thống tiện ích với lớp lót mặt trong, đế và lót đế đều bằng da để tạo được những chuyển động đẹp, tự nhiên và vững chắc.

Một số mẫu thiết kế của Ossolinski từ Gino Rossi:

polyad

Kiểu dáng cổ điển Chunky với phần gót to khiến mỗi bước đi của phái đẹp trở nên thoải mái, chắc chắn hơn.

polyad

Một thiết kế mới lạ độc đáo trong bộ sưu tập với gót to vát chéo được mạ kim loại sáng bóng bắt mắt.

polyad
polyad

Những kiểu dáng giày cao gót hay giày bệt quen thuộc xuất hiện trong bộ sưu tập xuân hè 2015 của Gino Rossi với những sắc màu tươi sáng và hợp xu hướng: bạch kim, vàng đồng.

polyad
polyad

Bộ sưu tập tập hợp đa dạng các kiểu dáng được phái đẹp ưu chuộng mùa mốt năm nay: Sling back hay Sandal đế xuồng.

polyad

Những đôi giày Sneakers thiết kế mới lạ mang tới bạn vẻ trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính.

polyad

Các mẫu giày nam mang kiểu dáng Derbies thanh lịch. Nhà thiết kế đã kết hợp tinh tế với họa tiết Broguing đẹp mắt trên những gam màu nâu, đen cơ bản.

polyad

Dáng giày Bucks tươi tắn, trẻ trung.

polyad

Gino Rossi xuân hè 2015 kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu được sử dụng linh hoạt và đầy sáng tạo.

Nhân dịp khai trương gian hàng mới tại 9 - 11 đường số 1 (25 - 27 đường Thanh Niên) TTTM Times City 458 Minh Khai, Hà Nội, ngày 4/4, Gurkha tặng khách hàng voucher 500.000 đồng, trừ trực tiếp trên mỗi hóa đơn thanh toán tròn 1,5 triệu đồng. Bạn có thể đăng ký tại đây.

Thông tin chi tiết, xem tại: http://gurkha.vn/vi
Hotline: 0907.41.2222.

Hair Idol 2016