18:31 13/12/2014
Chủ nhật của bạn
Những gánh nặng trong lòng đã biến mất, nhường cho Nhân Mã một ngày yên tĩnh và thư thái.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Các thiết bị tân tiến giúp ngày cuối tuần này của Dương Cưu trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Đừng quên bạn còn có sự trợ giúp của những người bạn, người thân nhiều hiểu biết và sẵn sàng chia sẻ kiến thức, vậy thì tự mình mầy mò để làm gì nhỉ? 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thận trọng khi tiếp nhận các thông tin này hôm nay, bởi mọi người có thể đưa ra những nhận xét không chính xác (thậm chí là sai lầm). Sẽ tốt hơn nếu như bạn cho mình thời gian để tìm hiểu và khám phá chúng trước khi đưa ra bất cứ kết luận nào. 

sssss-3006-1418470194.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Để cảm xúc dắt lối và đưa bạn đến những miền đất mới của trí tưởng tượng nhé Song Sinh. Đừng phụ thuộc vào bất cứ ai, hãy làm những điều mà bản thân mình mong muốn. Nếu có thể, bạn nên chia sẻ ý tưởng với mọi người, biết đâu bạn sẽ có được ai đó đồng điệu đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nhận thấy rằng mọi thứ diễn ra ngày hôm nay tốt đẹp và ổn thỏa hơn rất nhiều so với những ngày trước. Vậy thì tại sao không thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi, thư giãn và thả lỏng đầu óc nhỉ? Đừng lo lắng quá nhiều vào những việc bạn phải xử lý ngày mai nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những gánh nặng trên vai Sư Tử sẽ tan biến, đem lại cho bạn một ngày thật dễ chịu. Mở rộng lòng mình và đón nhận, học hỏi những điều đẹp đẽ từ mọi người xung quanh chính là cách để bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không dễ dàng để lại gần mọi người ngày hôm nay khi họ trở nên khó chịu và cáu kỉnh, nhưng bạn cũng nên an ủi mình rằng họ không cố ý làm như vậy. Có thể lý do là họ hiểu nhầm bạn chăng? bình tĩnh để tìm nguyên nhân, điều này thực sự quan trọng. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thay vì căng thẳng hay trách giận bản thân, đây là ngày mà Thiên Bình nên bình tĩnh để tìm giải pháp thích hợp cho vấn đề. Đừng quên sự sáng tạo chính là chìa khóa cho bạn trong mọi tình huống, nhất là hôm nay đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi chuyện hôm nay có thể không tốt đẹp như vài ngày trước, nhưng đừng vì thế mà xuống tinh thần hay suy nghĩ tiêu cực. Đừng quên bạn có đủ năng lực vượt qua thử thách và khẳng định mình, điều quan trọng là luôn tin tưởng vào bản thân đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những gánh nặng trong lòng đã biến mất, nhường cho Nhân Mã một ngày yên tĩnh và thư thái. May mắn sẽ mỉm cười và giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Tuy nhiên, chọn cho mình một mơ ước trong tầm với thay vì xa vời, viển vông thì hơn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tự thưởng cho mình một ngày thật dễ chịu nhé Ma Kết, bởi đây là thời điểm bạn nên nghỉ ngơi, thưởng thức các món ăn ngon, hay đắm mình trong không gian lãng mạn... Bạn có thể dành thời gian giúp đỡ ai đó, nhưng đừng quên chăm chút chính mình nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày để Bảo Bình chia sẻ quan điểm sống và nhận được sự quan tâm của những người xung quanh mình. Thông qua các cuộc thảo luận, chắc hẳn bạn sẽ có được kiến thức thật giá trị, giúp điền đầy vốn sống cho bản thân đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thay vì tức giận khi mọi thứ thay đổi, đây là ngày mà Song Ngư cần phải đón nhận và sẵn sàng để hòa nhịp với đời sống. Thái độ của bạn quyết định tất cả, hãy mở lòng thay vì bảo thủ quan điểm của riêng mình. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016