20:20 02/02/2015
Chồng trăng hoa, sao tôi vẫn thứ tha
Từ khi lấy nhau về anh không bỏ tính lăng nhăng, hết lần này tới lần khác anh bỏ vợ con để vui thú bên nhân tình.

Câu chuyện của tôi không biết nên bắt đầu từ đâu nữa. Từ khi quen anh tôi đã biết anh có tính trăng hoa, nhưng vì quá yêu anh tôi đã gạt bỏ tất cả để có được anh với hy vọng cuộc sống vợ chồng anh sẽ thay đổi. Nhưng đó lại là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời của tôi. Bây giờ tôi quá hối hận, nhưng tôi biết phải làm sao đây khi con gái tôi không muốn bố mẹ xa nhau.

Trước đây, tôi có thai trước khi làm đám cưới với chồng tôi. Thời gian tôi mang thai anh không làm gì phụ tôi hết. Ngược lại anh còn cặp bồ với một người phụ nữ đã có gia đình. Khi đó tôi buồn và khóc nhiều quá nên bị vỡ nước ối và sinh non.

Những tưởng sau khi có con, anh sẽ thay đổi, nhưng khi con tôi vừa đầy tháng thì anh lại đi lên thành phố chơi với nhân tình. Tôi không biết nên làm gì vì con tôi còn quá nhỏ, tôi cố kìm nén lòng mình. Đến khi cô ta đi nước ngoài thì chồng tôi mới thôi cặp bồ.

Tôi nghĩ thói chơi bời của anh dừng lại, nhưng khi con ba tuổi, anh lại quay về con đường cũ. Anh quen một lúc hai ba cô trong chỗ làm, khi tôi biết được tôi có nặng lời mắng chửi thì mấy cô đó thuê giang hồ tới đánh tôi. May thay khi đó tôi không sao.

tranghoa-6548-1422872881.jpg

Ảnh minh họa.

Vì quá thương chồng, tôi lại níu kéo anh quay về, nhưng anh không nghe mà bỏ đi một thời gian. Tôi buồn, chán nản nên bỏ về quê sống và xin việc làm ở quê, thời gian đó tôi cói nhắn tin đưa đơn ly dị, nhưng anh không về ký. Sau đó, không biết vì lý do gì mà anh quyết định trở về quê cùng mẹ con tôi. Khi đó, tôi vừa mừng và vẫn còn thương anh nên chấp nhận để chồng quay về.

Rồi ở quê cũng chỉ được một thời gian vì anh không xin được việc làm. Gia đình tôi lại kéo nhau lên thành phố, anh hứa anh sẽ thay đổi chỉ lo làm ăn. Tuy vậy, một năm sau anh vẫn không tìm được công việc thích hợp nên chỉ có mình tôi phải vừa đi làm nuôi cả chồng lẫn con. Anh ở nhà nếu vui vẻ thì không sao, nếu khi buồn anh lại sinh ra tật ghen tuông rồi đánh vợ không thương tiếc.

Tôi cam phận chịu đựng vì nghĩ chồng còn thương mình nên mới vậy. Tôi đâu ngờ rằng anh nói là ghen nhưng lại đi cặp bồ với vài cô gái khác mà tôi không biết. Đến khi mọi chuyện vỡ lở thì họ đã đi quá xa rồi. Tôi nhất quyết xin chia tay, anh không đồng ý, nhưng nhân tình thì anh không bỏ được. Anh nói với tôi cho anh thêm thời gian, và với cô gái kia anh cũng nói cho thêm vài ngày để dứt khoát với tôi.

Biết được việc đó, tôi đã bỏ đi hơn một tháng nay rồi dù chồng không đồng ý ly hôn. Tôi cố gắng cứng rắn nhưng sao lòng thấy đau quá. Tôi ước gì trái tim tôi đã chết để tôi không phải đau nữa. Tôi ước gì tôi có thể gặp và trao gửi trái tim cho người đàn ông khác để xóa hết những nỗi đau mà tôi đang phải gánh chịu.

Tôi tự hỏi chẳng lẽ cuộc đời tôi cứ khổ mãi vậy sao? Bây giờ tiền bạc, tình cảm và gia đình đối với tôi chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Tôi phải làm sao đây?

V.Nguyen

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016