12:00 10/02/2015
Chi Pu, Linh Miu chia sẻ bí quyết làm đẹp
Hai hotgril kiểm tra da định kỳ 3 tháng một lần để biết được cấp độ lão hóa, những yếu điểm để kịp thời nuôi dưỡng da trắng mịn, khỏe mạnh từ bên trong.
polyad

Với yêu cầu da vừa trắng, vừa khỏe, lại không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc, phù hợp với đặc thù công việc bận rộn, chuyên gia tại Charm Spa quyết định áp dụng liệu trình tắm trắng công nghệ cao quang học 3D dịch yến cho Chi Pu và Linh Miu.

polyad

Công nghệ giúp cải thiện màu da, đồng thời giúp cấu trúc da cô hồi phục, trở nên khỏe mạnh.

polyad

Hai cô gái trẻ được kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện trị liệu.

polyad

Phương pháp này được giới da liễu Việt Nam đánh giá cao về hiệu quả làm trắng cũng như độ an toàn cho mọi loại da (kể cả những làn da mỏng yếu, lộ gân xanh).

polyad

Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên: Kojic acid, ellagic acid trong quả mâm xôi, dẫn xuất vitamin C…

polyad

Ngoài ưu điểm làm trắng an toàn, công nghệ dưỡng trắng bằng quang học 3D dịch yến là phương pháp không cần thực hiện công đoạn tẩy da chết như những phương pháp tắm trắng thông thường, giúp tiết kiệm thời gian.

polyad

Công nghệ đã giành được giải thưởng “Bàn tay vàng về dịch vụ chăm sóc da".

polyad

Sau 3- 5 buổi trị liệu, sắc da của Chi Pu và Linh Miu hồi phục nhanh chóng và trắng sáng lên rõ rệt. Kết thúc toàn bộ liệu trình, làn da láng mịn, những tổn thương trên da cũng được điều trị dứt điểm.

polyad

Giờ đây, hai hot gril có thể hoạt động thoải mái dưới nắng cũng như ánh đèn sân khấu mà làn da không lo bị mẩn ngứa hay xỉn màu trở lại.

polyad

Đặc biệt, công nghệ được thực hiện tại Charm spa Beauty & Clinic đã đạt giải "Top spa uy tín tại Việt Nam" do Viện chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tổ chức bình chọn.

Liên hệ: Charm Spa - Beauty & Clinic

28 Lò Rèn, quận HoànKiếm, HàNội. ĐT: 04.6680.5656- 04.6655.7562.
Hotline: 0967.63.63.63- 09887 .02468.
Facebook: https://www.facebook.com/ngoc.c.spa; Website: charmspa.net

(Nguồn: CharmSpa)

Hair Idol 2016