10:00 17/12/2014
Cải thiện mũi lệch do phẫu thuật hỏng
Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến chiếc mũi bị lệch.

Phẫu thuật thẩm mỹ là xu hướng là đẹp hiện đại, có thể thay đổi diện mạo và nhan sắc của mỗi người, giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Chiếc mũi tuy nhỏ bé nhưng nằm ở trung tâm khuôn mặt nên quyết định nhiều đến vẻ đẹp của mỗi người. Vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ mũi là phương pháp được khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, sơ xảy trong quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ có thể khiến chiếc mũi mũi trở nên bị lệch, vẹo và ảnh hưởng hơn đến nhan sắc của mỗi người.

anhsoonline

Chiếc mũi vẹo do phẫu thuật hỏng ảnh thưởng đến nhan sắc.

Công nghệ nâng mũi S line 3D là một trong những giải pháp chỉnh sửa khuyết điểm mũi lệch do phẫu thuật hỏng. Công nghệ này đến từ Hàn Quốc có khả năng chỉnh sửa khuyết điểm mũi lệch do phẫu thuật hỏng bằng chất liệu độn sụn tự thân và kỹ năng chỉnh hình mũi về đúng vị trí chuẩn dưới bàn tay của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Chất liệu độn bằng sụn tự thân mềm mại, tự nhiên thân thiện với cơ thể, không gây đào thải chất liệu theo thời gian, đồng thời tránh được các biến chứng mà chất liệu độn nhân tạo thường gây nên như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đau buốt vào những ngày trời lạnh hay hiện tượng đào thải chất liệu.

Trước khi bước vào quy trình nâng mũi S line 3D để chỉnh sửa khuyết điểm mũi lệch do phẫu thuật hỏng, người sử dụng sẽ được trải nghiệm với công nghệ 3D hiện đại. Thiết bị chuyên dụng sẽ chụp dáng mũi ở nhiều góc độ sau đó chỉnh sửa giả định bằng phần mềm 3D. Trong không gian ba chiều, người dùng sẽ nhìn thấy được dáng mũi của mình trước và sau chỉnh sửa. Công nghệ này không chỉ chỉnh sửa khuyết điểm mũi lệch cho phẫu thuật hỏng mà còn mang lại cho người sử dụng dáng mũi mới cao đẹp tự nhiên hơn.

anhsoonline

Công nghệ nâng mũi S line 3D mang lại dáng mũi cao thẳng.

Tỷ lệ chất liệu sụn tự thân sẽ được thiết bị 3D phân tích và đưa ra một cách chính xác. Chất liệu độn sụn tự thân được đưa vào sống mũi giúp tạo hình sống mũi cao thẳng, đồng thời các bác sĩ thực hiện sẽ chỉnh sửa, đưa sống mũi về đúng vị trí khắc phục tình trạng mũi lệch, vẹo.

Sau khi tạo hình sống mũi cao thẳng, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa đến các khuyết điểm còn lại để tạo hình dáng mũi đẹp hơn với sống mũi cao thẳng, đầu mũi tròn, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, tự nhiên, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Quy trình thực hiện công nghệ nâng mũi S line 3D xem thêm tại đây.

Công nghệ nâng mũi S-Line 3D sử dụng chất liệu độn bằng sụn tự thân, không đào thải theo thời gian, tạo hiệu quả lâu dài cho người sử dụng. Thời gian thực hiện trong khoảng thời gian 60 phút sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Quy trình thực hiện chịu sự giám định chặt chẽ của y khoa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Công nghệ thực hiện trong khoang mũi, không để lại dấu vết gì trên da sau thực hiện. Người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

anhsoonline

Chiếc mũi cao thẳng khiến bạn gái tự tin hơn.

Công nghệ nâng mũi S line 3D được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, được nhiều người lựa chọn. Kangnam là cơ sở thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo trực tiếp tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển tiên tiến trên thế giới, đảm bảo hiệu quả ở mức cao cho người sử dụng. Để đảm bảo hơn về tính an toàn của dịch vụ, với công nghệ nâng mũi S line 3D thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng dịch vụ thẻ bảo hành mũi vĩnh viễn. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí tại đây.

Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Hà Nội:38- Nguyễn Du – Hai Bà Trưng Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
TP HCM:179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016