13:00 05/06/2015
Bộ sưu tập 'Chớm thu' cho phái đẹp
Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới của Hugo Boss là sự kết hợp hài hòa của những yếu tố đối lập và nét tương phản giữa các thái cực.

Tiếp tục khẳng định vị thế và hình tượng của Boss, Giám đốc nghệ thuật Jason Wu sử dụng những họa tiết cho phái mạnh là xuất phát điểm cho những thiết kế mới nhất của mình. Pha trộn với các yếu tố mang đậm chất nữ tính, những sản phẩm trong bộ sưu tập này tạo nên sự mới lạ, thu hút đặc biệt. Kẻ caro và răng sói (houndstooth) chính là những họa tiết thống trị xuyên suốt bộ sưu tập. Kỹ thuật phóng pixel (pixellation) và hiệu ứng số hóa đồ họa phá cách được thể hiện trên vải chiffon cắt laser, vải len hay hạt đính theo họa tiết xương cá tinh tế.

Cuộc đối thoại giữa phong cách may mặc cho nam và nữ được thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập "Chớm thu". Sự phá cách về tỷ lệ mang đến cho những trang phục cổ điển một cách nhận diện mới lạ. Trang phục dạ hội đưa đến một cái nhìn lưỡng cực với sự đan xen giữa sự sang trọng của những bộ tuxedo lưỡng tính với váy voan mềm mại. Tuy vây, những bộ tuxedo dường như dịu lại với những chiếc áo sơ mi dáng dài, áo choàng nhiều lớp với những ô vải voan hình khối được may theo vóc dáng cơ thể.

polyad

Bảng màu đen trắng pha nét chấm phá của những tia màu xanh lá.

polyad
polyad
polyad

"Chớm thu" là sự đối lập giữa phong cách nam tính và nữ tính, chất liệu đứng với chất liệu voan mềm mại.

polyad

Họa tiết răng sói cỡ lớn được in hoặc dệt thành vải tweed.

polyad

Chiếc cà vạt được biến hóa thành những chiếc khăn mềm mại nữ tính, khéo léo thắt lên cổ áo của những chiếc váy dáng sơ mi.

polyad

Sơ mi cotton, sản phẩm chính của Boss được may dài thành dáng áo tunic, phối layer xuyên suốt bộ sưu tập.

Hệ thống cửa hàng Hugo Boss:

Hà Nội: 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm. ĐT (04) 3 9378131.
TP HCM: Union Square, 116 Nguyễn Huệ, quận 1. ĐT (08) 3 823 4062.

(Nguồn: Tam Sơn Fashion)

Hair Idol 2016