13:00 13/01/2015
Bộ mỹ phẩm hương hoa mùa xuân
Yesbox lần thứ 15 mang đến 5 sản phẩm hương hoa mùa xuân được giảm giá từ 668.000 đồng xuống còn 89.000 đồng.

Lấy cảm hứng từ mùa xuân, Yesbox lần thứ 15 mang đến một làn hương mới cho những tín đồ yêu thích các sản phẩm có tinh chất từ thiên nhiên. Trọn bộ với 5 sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ là công thức chăm sóc toàn thân cho phái đẹp.

anhsoonline

Bộ mỹ phẩm được giảm giá từ 668.000 đồng xuống còn 89.000 đồng.

anhsoonline

Sản phẩm kem nghệ vàng đặc trị mụn của Beaumore là bước đầu tiên cho việc chăm sóc da mụn. Beaumore có chức năng làm tan biến các vết sẹo thâm do mụn để lại, đồng thời ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành của mụn đầu đen. Chiết xuất từ tinh chất củ nghệ và vitamin (A & E), sản phẩm sẽ bổ sung thêm năng lượng cho các tế bào da, thấm sâu và kích thích sự phát triển của các tế bào da mới.

anhsoonline

Sữa rửa mặt hương đậu xanh Darkness. Sản phẩm giúp giảm mụn và giúp da mặt luôn tươi tắn. Ngoài ra, hạt đậu xạnh chứa nhiều Vitamin A, B, E…làm giảm các vết nhăn do lão hóa, giảm các vết nám và giúp trắng da. Sản phẩm này thích hợp cho tất cả các loại da gồm: da dầu, da khô, cả da trung tính

anhsoonline

Xịt khoáng thiên nhiên Aspasia được chiết xuất từ ốc sên giúp da mịn màng, tươi sáng và đầy sức sống. Sản phảm còn giúp cân bằng pH và giảm kích ứng da.

anhsoonline

Mặt nạ ủ tóc hương bơ Vedette dành cho tóc chẻ ngọn. Sản phẩm giúp bạn gái sở hữu mái tóc suôn mượt.

anhsoonline

Xà phòng thiên nhiên An’s sả chanh. Hương thơm từ sả chanh trong xà phòng An’s sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc Sự kết hợp của tinh dầu jojoba và sả chanh của sản phẩm từ thiên nhiên này có tác dụng se khít lỗ chân lông, săn chắc cơ và làm giảm mụn trứng cá.

Ngoài ra, khi mua hàng trên Yes24, khách hàng sẽ được tích lũy Yespoint để giảm giá mua hàng cho những lần kế tiếp. Đây là một trong những chế độ hậu mãi hấp dẫn mà Yes24 dành tặng cho khách hàng bên cạnh những quà tặng giá trị kèm theo. Trọn bộ mỹ phẩm giá ưu đãi 89.000 đồng có số lượng nhất định, chỉ bán vào một giờ nhất định và giá cũng tăng lên mỗi ngày. Tham khảo thêm tại đây.

(Nguồn: Yes24)

Hair Idol 2016