15:00 10/12/2014
Bí quyết giữ vẻ tươi trẻ của Hà Kiều Anh
Sau bao thăng trầm của cuộc sống, Hoa hậu đã tìm thấy sự viên mãn bên gia đình và sự nghiệp.

Cựu Hoa hậu  chia sẻ: “Tôi từng đọc ở đâu đó rằng thiện cảm dành cho người đối diện được xây dựng sau 3 giây đầu tiên gặp mặt. Chính vì lẽ đó, theo quan điểm của tôi là nếu bạn có tài năng, có phẩm chất tốt nhưng ngoại hình xuề xòa, luộm thuộm thì cơ hội bộc lộ năng lực, ưu điểm sẽ hạn chế. Vậy nên mỗi phụ nữ cần nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm chút nhan sắc lẫn ngoại hình".

anhsoonline

Hơn 20 năm kể từ ngày đăng quang cuộc thi Hoa hậu Báo Tiền Phong, Hà Kiều Anh cũng từng trải qua quãng thời gian đầy sóng gió nhưng vẫn đủ mạnh mẽ để đứng dậy, gây dựng lại sự nghiệp và danh tiếng. Hiện tại, chị sống hạnh phúc cùng chồng và hai con trai cũng như gặt hái không ít thành công trong kinh doanh. Bí quyết của chị chỉ đơn giản là học cách hài lòng và tự hào về những gì mình đang có.

Cữu Hoa hậu tin rằng có nhiều cách để người phụ nữ làm mình đẹp hơn chứ không nhất thiết phải dùng đến dao kéo, nhất là để lưu giữ vẻ tươi trẻ, đầy sức sống của cơ thể và làn da. Bí quyết của chị chính là luyện tập đều đặn mỗi ngày, ăn uống hợp lý để giữ dáng và luôn để tinh thần thoải mái.

anhsoonline

Khi bước vào tuổi trung niên, dưới áp lực của tuổi tác, nắng, gió, bụi, mỹ phẩm trang điểm… sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của làn da. Để giảm dấu vết của thời gian của phần lớn phụ nữ ngoài 30, Hà Kiều Anh chọn cho mình loại kem dưỡng có công nghệ hóa giải tác động tiêu cực của lão hóa, gồm các thành phần: Cardiopipin - loại lipid tương tự như lipid tìm thấy trong ti thể, giúp cải thiện ti thể và thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng; Roxisomes phục hồi DNA bị tổn thương; chiết xuất từ rau bi-na và L-Carnosine giúp bảo vệ tế bào da khỏi quá trình lão hóa.

anhsoonline Kem dưỡng Artistry Creme LX giúp phục hồi làn da lão hóa, giảm vết chân chim, làm mờ nếp nhăn, cung cấp độ ẩm, hỗ trợ bảo vệ da trước các tác nhân gây lão hóa nội sinh và ngoại sinh. Bạn có thể cảm nhận làn da mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống với công nghệ CellEffect từ Artistry Creme LX. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Amway Việt Nam - Lô 230, KCN Amata, Biên Hòa, Đồng Nai. Hotline 19001580 hoặc website:www.amway2u.com.vn

(Nguồn: Artistry)

Hair Idol 2016