07:45 04/02/2015
Bạn gái tự thú không còn trong trắng
Cô ấy khóc và kể hết việc đã từng có quan hệ tình cảm với ba người con trai. Cô ấy còn khuyên tôi nên yêu người khác.

Tôi và cô ấy quen nhau được ba tháng trong cùng một công ty. Trong thời gian quen nhau, tôi đã có tình cảm với cô ấy. Tôi yêu và thương cô ấy rất nhiều. tôi cũng cảm nhận được những quan tâm từ cô ấy.

Rồi tôi và cô ấy đã hẹn hò đi chơi cùng nhau. Những ngày đó tôi cảm thấy rất hạnh phúc, mặc dù khi đó cả hai chưa nói lời yêu. Một thời gian sau tôi muốn chuyện của chúng tôi tiến thêm bước nữa. Và tôi đã ngỏ lời yêu. Nhưng cô ấy cảm thấy buồn và nói cho cô ấy thời gian.

Tôi cảm thấy một điều gì đó rất không bình thường nhưng vẫn yêu cô ấy rất nhiều. Cô ấy nói tôi không nên đến với cô ấy, vì cô không xứng đáng. Một thời gian sau, tôi có gọi nhưng cô ấy không nghe máy, không nhắn tin lại, cắt đứt hết liên lạc với tôi làm tôi rất buồn.

girl12-2182-1422951037.jpg

Ảnh minh họa.

Tôi sợ là đã có lỗi gì với cô ấy, và tôi đã mang hoa đến để làm lành. Nhưng sự thực cô ấy nói tôi không có lỗi và em đã thú nhận với tôi là mới chia tay người yêu cũ khoảng một tháng trước khi gặp tôi.

Cô ấy khóc và kể hết việc từng có quan hệ tình cảm với ba người con trai khác. Khi đó, tôi rất thông cảm và chia sẻ để giúp cô ấy vượt qua. Nhưng hình như cô vẫn còn điều gì muốn nói nhưng sợ tôi buồn nên không chia sẻ, cô ấy chỉ khuyên tôi nên yêu người khác.

Một thời gian sau tôi cố gắng hỏi chuyện thì cô ấy đã nói thật với tôi rằng cô ấy đã "không còn trong trắng". Tôi cũng đã nghĩ đến việc này từ trước nhưng thực sự tôi rất buồn bởi thật lòng tôi yêu cô ấy nhiều. Giờ tôi phải làm sao?

An.T

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016