09:00 17/03/2015
Á hậu Huyền My cá tính với 'Nghệ thuật Pop art'
Sunfly ra mắt bộ sưu tập 'Nghệ thuật Pop art' với những thiết kế casual wear mang đậm hơi thở thời đại.

Vươn ra ngoài lĩnh vực thời trang mặc nhà, Sunfly tiếp tục chinh phục khách hàng với dòng thời trang dạo phố Sunfly Casual. Tuyển tập những trang phục ứng dụng dành cho giới trẻ, dòng casual wear của thời trang Sunfly tập trung vào những thiết kế căn bản. Sản phẩm Sunfly casual đa dạng về kiểu dáng từ các mẫu áo, quần tới váy. Các trang phục được thiết kế tạo cảm hứng cho người mặc tự do mix đồ theo phong cách riêng biệt, cá tính. Lựa chọn phong cách tự tin, năng động, cá tính và nổi bật cho mùa hè 2015, dòng thời trang Sunfly Casual chào hè bằng bộ sưu tập “Nghệ thuật Pop art”.

Pop art là sự kết hợp giữa nghệ thuật trừu tượng và truyền thông đại chúng. Bộ sưu tập mới của Sunfly gửi gắm thông điệp chính của dòng sản phẩm Casual “My style, My life” tới các cô gái trẻ trong mùa xuân hè này. Những thiết kế theo xu hướng tối giản kết hợp cùng hình in ấn tượng cá tính sẽ khuấy động mùa hè của bạn. Các bạn gái dễ dàng kết hợp các thiết kế để tạo ra những style riêng biệt cá tính. Với màu sắc và chất liệu bắt nhịp xu hướng thời trang 2015, “Nghệ thuật Pop Art” của dòng Sunfly casual sẽ cùng bạn tạo nên phong cách thời trang của riêng mình.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng, thời trang Sunfly liên tiếp khai trương showroom và cửa hàng tại: Flagship: 169 Thái Hà, Hà Nội; 107B6 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội; 27 Trần Hưng Đạo, Phúc Yên; 1570 Đại Lộ Hùng Vương, Việt Trì.

polyad

Sunfly Casual chào hè bằng bộ sưu tập “Nghệ thuật Pop art”.

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad

Thông tin chi tiết, liên hệ: Công ty TNHH Minh Hương P.N.D.
Văn phòng: Lô A2, CN6, cụm công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0979261690.
Website: http://sunfly.com.vn.
Email: [email protected].

Cửa hàng Sunfly new concept:

Flagship: 169B Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Hà Nội: 107B6 Phạm Ngọc Thạch.
Việt Trì: 1570 Đại Lộ Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ.
Phúc Yên: 27 Trần Hưng Đạo, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

(Thời trang Sunfly)

Hair Idol 2016