14:00 20/03/2015
6 nguyên tắc cần biết để trị sẹo thành công
Quyết tâm loại bỏ sẹo cho làn da phải đi đôi với cách điều trị khoa học và đảm bảo an toàn.

Sẹo rỗ, sẹo lõm là tình trạng da liễu thường gặp ở không ít người từ độ tuổi dậy thì cho đến trung niên. Sẹo hình thành do tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Trong khi đó, quá trình tự làm liền vết thương lại bị ức chế và thiếu hụt các hệ thống liên kết dưới da như collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng. Nếu muốn điều trị sẹo hiệu quả, bạn cần nắm rõ các nguyên tắc cơ bản mà các bác sĩ đưa ra để đạt kết quả như ý muốn.

polyad

Sẹo cần được bác sĩ xác định chính xác tình trạng để tiến hành áp dụng các giải pháp thích hợp và khoa học.

Xác định tình trạng sẹo: những nguyên nhân khác nhau, gây ra nhiều loại sẹo như sẹo thủy đậu, sẹo rỗ, lõm… Mức độ sẹo là điều cần xác định trước tiên để sau đó có thể tìm ra phương cách điều trị thích hợp.

Hạn chế làm sẹo xuất hiện nhiều hơn: khi da mặt đang bị sẹo, bạn cần tránh những tác động làm cho tình trạng sẹo nặng nề hơn như nặn, hút mụn không đúng cách; sử dụng mỹ phẩm ngừa mụn, sẹo thiếu đảm bảo. Bên cạnh đó việc vệ sinh da mặt thiếu hợp lý, thường xuyên rửa mặt bằng nước nóng, lạm dụng trang điểm cũng là tác nhân làm cho tình trạng da thêm thô ráp, lỗ chân lông to, hình thành mụn, gây khó khăn trong việc điều trị.

Điều trị càng sớm càng tốt: sẹo càng để lâu, càng nghiêm trọng và khó điều trị. Hơn nữa, khi càng lớn tuổi, làn da gặp nhiều vấn đề lão hóa, xuống cấp nên cũng gây hạn chế rất nhiều đến việc áp dụng các phương cách trị sẹo ở tuổi trung niên.

Tuân thủ đúng phác đồ điều trị: bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám, tư vấn và vạch ra phác đồ điều trị đảm bảo an toàn và khoa học. Sau đó bạn phải tuân thủ đúng phác đồ, tránh làm tình trạng sẹo nặng nề hơn.

polyad

Hệ thống kim cực nhỏ RF của Intensif sẽ tác động chính xác vào từng vùng điều trị mà không gây đau đớn, bỏng rát cho người điều trị.

Chọn giải pháp khoa học, được kiểm chứng an toàn: hiện nay có rất nhiều phương cách điều trị sẹo khác nhau nhưng không phải đều mang lại hiệu quả tốt. Bạn nên tìm đến với giải pháp đã được kiểm chứng an toàn, trong đó có công nghệ tân tiến Intensif được chứng nhận từ FDA. Intensif sử dụng hệ thống kim cực nhỏ RF tác động trực tiếp vào vùng cần điều trị với kích thước nông sâu được xác định một cách chính xác. Quá trình điều trị có sự kết hợp kim cực nhỏ với sóng tần số vô tuyến là một phương thức trị liệu da hiện đại và mang lại nhiều lợi thế hơn. Công nghệ này loại bỏ hầu hết hiện tượng đóng vảy, làm giảm nguy cơ tăng sắc tố sau viêm do tổn thương thượng bì, người được điều trị sẽ trở lại với sinh hoạt thường sau 24 giờ hoặc ít hơn.

Hiệu quả cải thiện da có thể xuất hiện từ lần điều trị đầu tiên như: làm đầy các vết lõm trên da, cải thiện tình trạng thô ráp, sần sùi; se khít lỗ chân lông, giúp da lấy lại sự mịn màng, mượt mà và hồng hào tự nhiên; cải thiện tình trạng da lão hóa, chảy xệ, tối màu, sần sùi, xóa mờ các nếp nhăn. Quá trình điều trị bằng Intensif nhẹ nhàng, an toàn, không gây bỏng; các đầu kim tác động vi điểm không gây tổn thương da và biến chứng sau điều trị.

Chăm sóc da sau điều trị: với phương cách điều trị nào, ngay cả với Intensif bạn cũng cần thực hiện nghiêm túc chế độ chăm sóc da sau điều trị để hỗ trợ hiệu quả cao và duy trì lâu dài hơn. Bạn cần tánh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn; vệ sinh da mặt hàng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ; không tự ý sử dụng bất kỳ mỹ phẩm hay thuốc uống nào khác; tránh tác động gây nhiễm khuẩn hoặc tổn thương da sau tuần điều trị đầu tiên. Xem chi tiết công nghệ tại đây.  

polyad

Không chỉ các vùng sẹo được làm đầy mà làn da cũng được tái tạo mịn màng, hồng hào tự nhiên sau khi điều trị bằng công nghệ Intensif.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury hiện tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ trong lĩnh vực căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855.
Facebook: thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016