00:13 24/12/2014
5 sao Việt có phong cách street style nổi bật nhất năm
Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang, Minh Hằng thể hiện gu ăn mặc vô cùng sành điệu.

Hồ Ngọc Hà

Năm 2014, Hồ Ngọc Hà thể hiện sự lao động không mệt mỏi với nhiều dự án và sản phẩm âm nhạc, nổi bật nhất là Hồ Ngọc Hà live concert 2014 giành được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc trong nước. Cùng với thành quả của lĩnh vực nghệ thuật đang theo đuổi, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong việc tiếp cận xu hướng và xây dựng phong cách thời trang. Từ việc ăn mặc đẹp, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi như: Nữ hoàng thời trang "ghế nóng", Nữ, hoàng thời trang sân khấu và phong cách street style của cô cũng nổi bật không kém.

hinh-anh-street-style-cua-sao-1391-9106-

Phong cách thời trang đường phố của Hồ Ngọc Hà luôn chứa đựng nét cá tính, phóng khoáng và mang tính tiện dụng cao (xem thêm).

Tóc Tiên

Hình ảnh của Tóc Tiên gắn liền với phong cách sexy và cá tính, cô thường xuyên chọn những mẫu trang phục hợp mốt để thể hiện "cái tôi" của mình một cách rõ nét nhất. Đi đôi với sự trẻ trung và năng động của một cô gái tràn đầy năng lượng, Tóc Tiên luôn có cách mix&match trang phục thể hiện sự sáng tạo và đầy tính thuyết phục. Với những dấu ấn về cách xây dựng hình ảnh ở năm 2014, Tóc Tiên được đánh giá là một trong những fashionista nổi bật của làng giải trí Việt.

street-style-cua-sao-viet-cuoi-4260-8677

Phong cách thời trang đường phố đẹp và hợp mốt giúp Tóc Tiến tạo nên dấu ấn mạnh mẽ ở năm 2014 (xem thêm).

Hoàng Thùy Linh

Trong năm 2014, street style là một trong những trào lưu ăn mặc được mỹ nhân showbiz Việt quan tâm, bên cạnh trang phục biểu diễn, trang phục thảm đỏ, sao Việt cũng giành nhiều thời gian để chăm chút cho phong cách thời trang đường phố. Trong đó, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng tạo nên bước chuyển biến với về hình ảnh và thể hiện phong cách không thua kém các fashion icon với những món đồ thịnh hành và cách phối hợp trang phục đáng học hỏi.

Hoang-Thuy-Linh-3-9214-1419094-4073-2344

Hoàng Thuỳ Linh giúp mình ấn tượng trên sân khấu ca nhạc bằng những bộ cánh lộng lấy và nổi bật trên đường phố với những set đồ bắt mắt (xem thêm).

Lưu Hương Giang

Nữ giám khảo của The Voice Kid có cuộc "lột xác" ngoạn mục từ cách xây dựng hình ảnh đến việc tạo nên sức hút bằng phong cách thời trang hợp mốt. Ca sĩ Lưu Hương Giang "giã từ" top sao mặc xấu nhờ cách chăm chút cho trang phục, cách tạo kiểu tóc, trang điểm, đồng thời cô thể hiện phong cách của một cô nàng yêu thời trang đúng mực với các món đồ hợp xu hướng, phù hợp vóc dáng và phù hợp với từng điểm đến.

streetstylesaoviet-9-8539-1419238385.jpg

Năm 2014, ca sĩ Lưu Hương Giang thể hiện phong cách thời trang thu hút không thua kém những nhân vật thời trang nổi tiếng của làng giải trí Việt (xem thêm).

Minh Hằng

Khi kể tên những mỹ nhân showbiz có phong cách thời trang đường phố nổi bật nhất năm không thể không nhắc đến Minh Hằng. Mỹ nhân của năm 2014 tạo nên sự mới mẻ với việc tạo dựng phong cách cho mình theo hướng một người phụ nữ trưởng thành, hiện đại, gợi cảm và không thiếu yếu tố thời thượng. Váy áo theo hướng tối giản để tôn nét sang trọng cho người mặc luôn là lựa chọn hàng đầu của người đẹp, thêm vào đó là những mẫu túi xách đắt tiền cũng được sử dụng để tô điểm cho phong cách cá nhân.

IMG-4997-1637d-5528-1419238385.jpg

Mỹ nhân của năm thể hiện sự lôi cuốn mới với hình ảnh "chững chạc", sành điệu và gợi cảm hơn (xem thêm).

Duy Khánh

Hair Idol 2016