00:34 26/12/2014
4 nhà thiết kế được sao Việt yêu thích nhất trong năm
Lê Thanh Hòa, Huy Trần, Lý Quí Khánh... giành được tình cảm của nhiều mỹ nhân showbiz Việt.

Lý Quí Khánh

Điểm ấn tượng trong các mẫu thiết kế của Lý Qúi Khánh là nét uyển chuyển và quyến rũ ở những mẫu váy dạ hội mang đậm dấu ấn của phom dáng đầm đuôi cá. Bên cạnh đó, nhà thiết kế trẻ luôn tìm tòi trong việc xử lý chất liệu để mang đến những "hiệu ứng" đặc biệt cho thiết kế của mình. Nhiều người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Trương Thị May, Maya, Chi Pu, Trương Ngọc Ánh và đặc biệt là ca sĩ Hồ Ngọc Hà thường xuyên chọn lựa các mẫu váy của Lý Qúi Khánh để giúp mình trở nên lộng lẫy mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

n1-3603-1419406945.jpg

Những mẫu váy dạ hội đi theo dáng váy đuôi cá được Lý Qúi Khánh khai thác một cách ấn tượng và giúp các mỹ nhân Việt quyến rũ hơn (xem thêm).

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh và diễn viên Diễm My 9x.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh và diễn viên Diễm My 9x.

Lê Thanh Hòa

Với tiêu chí mang đến những mẫu váy thanh lịch, sang trọng và không kém phần gợi cảm, các mẫu thiết kế của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà phù hợp với những ngôi sao yêu thích phong cách tối giản. Anh là người thành thạo trong việc sử dụng những khối màu đơn sắc cho những dáng váy có đường nét nhẹ nhàng, tôn nét mảnh mai và duyên dáng cho người mặc. Trong năm 2014, thành công của Lê Thanh Hoà gắn liền với hình ảnh đẹp của nhiều mỹ nhân nổi tiếng như: hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Jennifer Phạm, hoa hậu Thuỳ Lâm, á hậu Tú Anh, người đẹp Angela Phương Trinh...

n2-6821-1419406946.jpg

Nhiều hoa hậu và á hậu nổi tiếng của làng giải trí Việt như: Jennifer Phạm, Đặng Thu Thảo, Hương Giang... luôn "sủng ái" những mẫu váy tôn nét thanh lịch của Lê Thanh Hoà (xem thêm).

Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà và hai khách hàng thân thiết là hoa hậu Jennifer Phạm và Đặng Thu Thảo.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà và hai khách hàng thân thiết là hoa hậu Jennifer Phạm và Đặng Thu Thảo.

Adrian Anh Tuấn

Sử dụng hoa văn, hoạ tiết để mang đến những bộ sưu tập phù hợp với xu hướng từng mùa là thế mạnh của Adrian Anh Tuấn, chính vì thế các mẫu thiết kế của anh đã giúp nhiều ngôi sao như: Trúc Diễm, Diễm My 9x, Thuỳ Dung, Hà Anh... trở nên xinh đẹp và sành điệu hơn khi khoác lên mình những bộ cánh mang tính ứng dụng cao và có sắc màu hài hoà cùng xu hướng được yêu thích.

n4-9976-1419406946.jpg

Kiểu dáng hiện đại, gam màu hợp mốt là điểm nổi bật trong các mẫu thiết kế của Adrian Anh Tuấn và đó cũng là lý do khiến sản phẩm của anh được các người đẹp Diễm My 9x, Trúc Diễm, Thuỳ Dung yêu thích (xem thêm).

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và người đẹp Trúc Diễm.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và người đẹp Trúc Diễm.

Huy Trần

Siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Ngân Khánh, á hậu Tú Anh... là những khách hàng thân thiết của nhà thiết kế Huy Trần. Các mẫu thiết kế của anh luôn được chú trọng trong khâu tạo khối ấn tượng và chăm chút cho từng đường cắt may sắc nét. Việc tiếp cận nhanh nhạy những xu hướng về sắc màu mới cũng là yếu tố giúp các mẫu váy của Huy Trần trở nên đẹp hơn và đó là lý do khiến sản phẩm của anh được nhiều ngôi sao vô cùng yêu thích.

n3-6446-1419406945.jpg

Kỹ thuật cắt may tốt giúp Huy Trần làm vừa lòng nhiều mỹ nhân nổi tiếng như: Thanh Hằng, Minh Hằng, Ngân Khánh, Ngô Thanh Vân... (xem thêm).

Nhà thiết kế Huy Trần và người mẫu Trúc Diễm trong một show diễn thời trang.

Nhà thiết kế Huy Trần và người mẫu Trúc Diễm trong một show diễn thời trang.

Duy Khánh

Hair Idol 2016