08:42 20/03/2015
Việt Nam Idol 2015 bị ngưng sản xuất?
Việt Nam Idol 2015 có thể bị ngưng sản xuất do không được bộ Thông tin - Truyền thông xét chứng nhận chương trình liên kết, công văn đã được gửi cho Đài truyền Hình Việt Nam.

Việt Nam Idol 2015 đứng trước nguy cơ bị ngưng sản xuất rất cao do bộ thông tin 'làm chặt' nội dung các chương trình Đài truyền hình Việt Nam liên kết sản xuất. Và Việt nam Idol 2015 là một trong số các chương trình bị đưa vào danh sách 'xem xét'.

viet-nam-idol-2015-4-ngoisao.vn.jpg 1

Việt Nam Idol 2015 đứng trước nguy cơ bị ngưng sản xuất

Theo Thanh Niên Online, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thời gian qua đã để sót một số sai phạm về nội dung thông tin, đặc biệt trong các chương trình liên kết sản xuất với các đơn vị như BHD, Cát Tiên Sa. Các chương trình cũng gặp phải trường hợp này như Vietnam Idol 2015 là Tìm kiếm tài năng châu Á, Khí phách Việt Nam, Đẹp Việt, Sáng tạo Việt, Chuyện đêm muộn, Cái lý - Cái tình.

viet-nam-idol-2015-1-ngoisao.vn.jpg 2

Việt Nam Idol 2015 đang ráo riết tuyển quân

Theo thông tin đăng tải trên Báo VietNamNet nguyên nhân của việc tạm dừng cấp phép liên kết sản xuất các chương trình được nêu trong công văn của Bộ TT-TT cho thấy Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thời gian qua đã để sót một số sai phạm về nội dung thông tin, đặc biệt trong các chương trình liên kết sản xuất với các đơn vị như BHD, Cát Tiên Sa. Thông tin sai sự thật, ngôn ngữ, hình ảnh phản cảm, không hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam hay những sai phạm quảng cáo... Các sai phạm điển hình trong những chương trình liên kết giữa VTV và các đối tác có thể nêu ra như vụ "khăn Piêu làm khố" trong chương trình Nhân tố bí ẩn, vụ "Nhặt xương cho thầy" trong chương trình Quà tặng cuộc sống, vụ thông tin sai sự thật về đôi vợ chồng hát rong trong Điều ước thứ 7... khiến VTV bị Bộ TT-TT xử phạt liên tiếp.

viet-nam-idol-2015-1-ngoisao.vn.jpg 3

Hair Idol 2016