15:59 20/01/2015
Tuổi thật Công Phượng, Lệ Rơi, Sơn Tùng M-TP 'đạo nhạc' vào Táo Quân 2015
Đến hẹn lại lên, cuối năm chương trình "Táo quân" được chiếu vào đêm 30 Tết sẽ là chương trình được khán giả đón chờ và mong đợi nhiều nhất.

Năm nay, khi chương trình còn chưa được bắt đầu đã có thông tin là sẽ không chiếu Táo quân theo thông lệ nữa mà thay vào đó là một chương trình ca nhạc khác. Tuy nhiên, khẳng định thông tin này là hoàn toàn không chính xác, tổng đạo diễn của Táo quân 2015 - Đỗ Thanh Hải cho biết năm nay chương trình đã hoàn thiện kịch bản và các diễn viên vẫn chuẩn bị cho những vai diễn của mình.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, tất cả ekip của chương trình đều mong muốn gửi đến khán giả của mình những sự kiện của đời sống, xã hội, y tế, giáo dục... sẽ được "biến hóa" qua các nhân vật được truyền tải. Các diễn viên trong Táo Quân 2015 vẫn được giữ nguyên như: Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh...

Tuổi thật Công Phượng, Lệ Rơi, Sơn Tùng M-TP 'đạo nhạc' vào Táo Quân 2015
Vai diễn Bắc Đẩu luôn là điểm thu hút nhất trong chương trình Táo quân

Cũng chính vì sự yêu mến của khán giả dành cho các diễn viên, đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định sẽ cố gắng giữ nguyên vai diễn của các diễn viên qua từng năm, tuy nhiên năm nay sẽ có sự thay đổi một chút để có thể tạo sự mới mẻ cho công chúng. Diễn viên Chí Trung sẽ không đảm nhận vai diễn Táo Giao thông nữa mà thay vào đó là một diễn viên khác. Ngay cả vai diễn Bắc Đẩu do diễn viên Công Lý đảm nhận có thể sẽ giao cho một người khác để tạo sự khác lạ. Nhưng giao cho ai vai diễn này thì đều phải đảm bảo đúng tiêu chí một Bắc Đẩu "đanh đá, chua ngoa nhưng phải mềm mại, uyển chuyển".

"Có thể khó ai vượt qua được Công Lý để đảm nhận vai diễn này, nhưng cứ thử coi sao, sự mới lạ luôn là mục tiêu mà ekip hướng tới". - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho hay.

Các vai diễn của Xuân Bắc (Nam Tào), Táo Điện lực, Táo Y tế, Táo Giáo dục cũng được các nghệ sĩ đảm nhận đúng với vai diễn và sở trường của mình.

Tuổi thật Công Phượng, Lệ Rơi, Sơn Tùng M-TP 'đạo nhạc' vào Táo Quân 2015
Xuân Bắc luôn đảm nhận tốt vai diễn Nam Tào của mình

Trả lời câu hỏi của chúng tôi, diễn viên Quốc Khánh vào vai Ngọc Hoàng cho hay: năm ngoái vai diễn của anh cũng nhiều đất diễn hơn, được thử sức mình qua những lời thoại phù hợp cũng như thể hiện được bản chất của sự việc. Năm nay, bản thân "Ngọc Hoàng" cũng sẽ có nhiều "đất" hơn trong từng câu chuyện của các Táo. Quốc Khánh hy vọng rằng bản thân khán giả cũng sẽ chấp nhận sự đổi mới của từng vai diễn chứ không "đóng đinh" vào nhân vật như mọi năm mặc định là như vậy.

Táo quân 2015 nội dung vẫn xoay quanh tính trào phúng của từng câu chuyện. Các vấn đề nóng bỏng của xã hội cả năm 2014 cũng sẽ được "các táo trình sớ" lên Ngọc Hoàng. Bên cạnh đấy, năm nay nội dung sẽ chú trọng đến các vấn đề nổi cộm như: giáo dục thay đổi về sách giáo khoa, về thi cử. Các vấn đề về văn hóa sẽ có thông tin của Lệ Rơi, đạo nhạc của Sơn Tùng, tuổi của cầu thủ Công Phượng....

Táo quân 2015 mặc dù chưa lên sóng nhưng những vấn đề xung quanh nó vẫn đã và đang là sức hút cũng như điều độc giả quan tâm nhất trong thời gian qua.

Hair Idol 2016