20:45 28/03/2015
Thủy Tiên được Công Vinh bày ‘chiêu’ để đi thi
(Ngoisao.vn) – Thủy Tiên lẽ ra sẽ xuất hiện cùng chồng tại 'Người bí ẩn' nhưng do Công Vinh bận đột xuất nên người sẽ hỗ trợ cô là đạo diễn Lê Hoàng. Thủy Tiên cũng khá tự tin khi được ông xã chỉ cách thi thố trước khi đối đầu vợ chồng Sáu Bảnh.

Xuất hiện trong vai trò đội khách tuần này của “Người bí ẩn” là ca sĩ Thủy Tiên và đạo diễn Lê Hoàng. Nếu vị đạo diễn tài năng từng một lần ngồi vào vị trí này năm ngoái cùng Lý Nhã Kỳ thì bà xã Công Vinh còn khá bỡ ngỡ, bởi đây là lần đầu nữ ca sĩ tham gia chương trình.

Thủy Tiên được Công Vinh bày chiêu để đi thi 0

Thủy Tiên được Công Vinh bày chiêu để đi thi 1
Thủy Tiên thân thiết bên Việt Hương trong hậu trường

"Đặc sản" của “Người bí ẩn” từ mùa đầu tiên đến năm nay không thể không nhắc đến màn chào sân hài hước, dí dỏm của đội nhà. Việt Hương – Hoài Linh gắn liền với cái tên vợ chồng sáu Bảnh đã gây dấu ấn trong lòng công chúng.

Thủy Tiên được Công Vinh bày chiêu để đi thi 2

Thủy Tiên được Công Vinh bày chiêu để đi thi 3

Trong tập này, vừa xuất hiện trên sân khấu Việt Hương đã gấp rút yêu cầu Hoài Linh xịt tuyết nhân tạo lên người mình và nhảy múa trên nền nhạc “Giấc mơ tuyết trắng” của Thủy Tiên. Với ánh mắt cùng những biểu cảm, động tác lãng mạn như công chúa tuyết, nữ danh hài say sưa đắm chìm trong giai điệu của ca khúc nổi tiếng. Chịu không nổi, Hoài Linh quát: “Thôi đi, bà làm gì vậy. Tôi tưởng xịt thuốc khử trùng, đang tắm heo mà bà kêu tôi lên đây làm gì”. Ngại ngùng một lúc, Việt Hương tiết lộ: “Bỏ vụ tắm heo đi, em làm cô gì trong phim hoạt hình bây giờ mấy đứa nhỏ thích bên nước ngoài đó, cô Elsa” thì Hoài Linh tiếp tục: “Nhìn bà giống heo già chứ Elsa gì”.

Thủy Tiên được Công Vinh bày chiêu để đi thi 0

Thủy Tiên được Công Vinh bày chiêu để đi thi 1

Khi giới thiệu nhân vật của đội khách, Trấn Thành nói “một nhân vật rất nguy hiểm” để ám chỉ Lê Hoàng và “một nhân vật rất hiền lành” là Thủy Tiên. Lúc hai đội đã ổn định chỗ ngồi thì nam MC điển trai phát biểu thêm: “Chúng ta có thể thấy được độ nguy hiểm của anh Lê Hoàng từ khi anh ấy bước ra từ trong tấm màn đó. Không ai té, chỉ một mình anh ấy xém té thôi”. Tuy nhiên, Lê Hoàng không “chặt chém” lại Trấn Thành mà anh thách thức đội nhà một câu ngắn gọn: “Cảm xúc của tôi vẫn như xưa, tôi luôn luôn cảm giác rằng mình đẹp trai hơn Hoài Linh”.

Thủy Tiên được Công Vinh bày chiêu để đi thi 0

Thủy Tiên được Công Vinh bày chiêu để đi thi 1

Hair Idol 2016