20:56 03/04/2015
'Quý bà điệp viên' tung trailer mới cười ra nước mắt
'Quý bà điệp viên' là phim hành động hài sẽ ra mắt vào tháng 5. Ấn tượng từ trailer đầu tiên, 'Quý bà điệp viên' hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời.

"Quý bà điệp viên" hay tựa gốc "Spy" là một bộ phim hành động pha lẫn hài hước. Nếu như trước đây, khi nhắc đến điệp viên, chúng ta thường liên tưởng đến nam giới thì bộ phim này hứa hẹn sẽ cho khán giả một cái nhìn khác. Gây ấn tượng từ trailer đầu tiên, bộ phim sẽ cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời khi kết hợp được cả yếu tố kịch tính và vui nhộn. Xếp lại công việc văn phòng nhàm chán, nữ nhân viên phân tích Susan Cooper quyết định chộp lấy cơ hội trở thành một điệp viên có một không hai.

Tình huống xảy ra khi tất cả đồng đội của cô đều bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, cô được cử ra ngoài trong một hình tượng che giấu hết sức đời thường, trở thành một bà nội trợ và thi hành nhiệm vụ trong muôn trùng nguy hiểm và những pha hành động bất đắc dĩ.

Quý bà điệp viên 2 0
"Quý bà điệp viên" hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời

Trong trailer thứ 2 này, quý bà điệp viên sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản lĩnh hơn qua những cảnh đối đầu hết sức căng thẳng với kẻ thù, hay thậm chí tự vượt qua chính những hạn chế bản thân để hoàn thành những công tác khó nhằn như một siêu mật vụ thực thụ. Với sứ mệnh xâm nhập vào một đường dây mua bán vũ khí giết người đầy nguy hiểm và chặn đứng nguy cơ của một thảm họa toàn cầu, Susan tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện. Đảm nhận vai diễn này không ai khác chính là Melissa McCarthy - nữ diễn viên hài duyên dáng quen thuộc cùng với hai gương mặt đầy triển vọng như nam diễn viên điển trai Jude Law và ngôi sao hành động Jason Statham hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một bộ phim điệp viên đáng nhớ. Thêm vào đó là sự dẫn dắt đầy tài năng của đạo diễn Paul Feig, "Quý bà điệp viên" sẽ tạo nên những tình tiết thông minh, sáng tạo và cả hài hước, dí dỏm.

Cùng thưởng thức trailer thứ 2 của bộ phim:

Hair Idol 2016