05:55 24/03/2015
Phim Tuổi thanh xuân: Junsu và Linh sẽ tái hợp
Phim Tuổi thanh xuân tập mới nhất kết thúc trong những cảm xúc rối bời của các nhân vật chính. Liệu Junsu và Linh có tái hợp ở những tập tiếp theo của Phim Tuổi thanh xuân.

Phim Tuổi thanh xuân mấy tập gần đây đã thực sự lấy lại phong độ sau khi giảm dần sức hút vì những tình huống bị đánh giá là nhạt và không sáng tạo. Tập 26 phim tuổi thanh xuân kết thúc ở giai đoạn mối quan hệ tay ba giữa Linh, Junsu và Khánh vẫn chưa sáng tỏ và Junsu dường như phát điên khi biết sự thật vì sao Linh bỏ rơi mình và chấp nhận tình cảm của Khánh.Biết được chuyện Junsu không từ bỏ Linh, Khánh đã nhân cơ hội mời cả đoàn phim đi ăn. Sau đó, Khánh dẫn Linh đến trước mặt mọi người và giới thiệu cô là người yêu của mình. Junsu nghe xong sững sờ cả người, anh gần như bất động và choáng váng trước những lời của Khánh.

Hành động này của Khánh khiến các fan của phim Tuổi thanh xuân không đồng tình, thậm chí có cả những lời bình luận vô cùng gay gắt.Những bình luận như: “Người xem cũng phát điên vì 2 anh chị mấy tập nữa với quay lại với nhau”, “Ôi giời ơi, có nhìn cảnh người được làm bạn gái kia đau lắm ko hả Khánh?”, “Xem đến tập này thì dù có là fan Hồng Đăng cũng ghét Khánh đến muốn đập nát cái TV”... xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

phim tuoi thanh xuan ngoisao.vn.jpg 0

Phim Tuổi thanh xuân: Junsu và Linh sẽ tái hợp

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip làm lành giữa Linh và Junsu khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.Trong clip này, Linh nói: “Junsu bây giờ đã là một ngôi sao của hàng triệu người yêu mến, còn em chỉ là một nhân viên bình thường thôi”. - Junsu đáp: “Linh! Tình yêu thật sự có thể vượt qua mà. Cho dù thực sự có trở thành sao hay là gì đi nữa, anh cũng chỉ là Junsu của em, nhảy múa vì em và chỉ yêu mình em thôi”.

Nếu các fan để ý và từng theo dõi chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình Xuân Ất Mùi., Nhã Phương đã từng tiết lộ Kết phim Tuổi thanh xuân sẽ làm theo ý khán giả.Dù cho đến nay, phía nhà sản xuất phim vẫn chưa có ý kiến gì về clip này và đoạn kết của phim nhưng các fan một lần nữa được dịp trổ tài suy luận và dự đoán về số phận của những nhân vật mà mình yêu thích.

Hair Idol 2016