15:44 04/06/2015
Noo Phước Thịnh háo hức tới Sydney gặp 'Kẻ Hủy Diệt'
Noo Phước Thịnh háo hức tới Sydney gặp 'Kẻ Hủy Diệt'. Ngay khi xuất hiện, Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng được các fan hâm mộ vây quanh.

Sức nóng lên với những bộ phim bom tấn đang chính thức đổ bộ mùa hè này. Những hình ảnh từ sự kiện công chiếu, những đoạn trích “nhá hàng”, lời hứa của các nhà làm phim… tất cả đang đốt cháy sự chờ đợi của người hâm mộ. Mới đây, bom tấn hành động mang tên 'Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys' cũng đã bắt đầu chuyến chu du vòng quanh các châu lục, khiến cho khán giả ở khắp nơi và khắp các lứa tuổi háo hức theo dõi.

Với những fan đặc biệt của bộ phim như Noo Phước Thịnh, việc ngồi yên ở nhà để xem ảnh thần tượng của mình là chưa đủ. Anh quyết định xách vali bay tới nước Úc xa xôi, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để gặp những “Kẻ Hủy Diệt” bằng xương bằng thịt, đặc biệt là “biểu tượng điện ảnh” Arnold Schwarzenegger trong sự kiện dành cho báo chí và người hâm mộ diễn ra vào ngày 04.06 tới đây tại Sydney.

Noo Phước Thịnh háo hức tới Sydney gặp 'Kẻ Hủy Diệt' 8

Noo Phước Thịnh háo hức tới Sydney gặp 'Kẻ Hủy Diệt' 7

Noo Phước Thịnh háo hức tới Sydney gặp 'Kẻ Hủy Diệt' 6

Noo Phước Thịnh háo hức tới Sydney gặp 'Kẻ Hủy Diệt' 5

Những hình ảnh Noo Phước Thịnh háo hức tại sân bay đã ngay lập tức được ghi lại kèm theo cảm nhận của anh chàng: “Được gặp gỡ những thần tượng trên màn ảnh rộng với Noo đã là một vinh dự. Nhưng còn tham dự sự kiện thảm đỏ với những ngôi sao Hollywood này thì thực sự Noo chưa từng nghĩ tới! Chính vì thế khi nhận được lời mời của Paramount Pictures, Noo đã đồng ý ngay vì đây là dịp để Noo được hòa mình vào một sự kiện tầm cỡ quốc tế. Noo sẽ liên tục cập nhật hình ảnh cho các bạn. Và đừng quên đón xem bom tấn 'Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys', bởi vì Noo tin đây là sẽ bộ phim đỉnh của đỉnh cả về kỹ xảo, câu chuyện lẫn các pha hành động”.

Hair Idol 2016