16:00 23/01/2015
Những sao Việt bỏ tiền túi làm phim về cuộc đời mình
Nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt quyết định bỏ tiền làm phim về chính cuộc đời mình như một cơ hội để được khán giả thêm hiểu, cảm thông và yêu mến.

Đàm Vĩnh Hưng

Sau lần đầu “bén duyên” điện ảnh ở cương vị nhà sản xuất kiêm diễn viên phụ trong bộ phim Hiệp sĩ mù, Đàm Vĩnh Hưng có vẻ rất hứng thú với môn nghệ thuật thứ bảy. Sau những liveshow hoành tráng, sản phẩm âm nhạc tiền tỉ, năm 2015 này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đầu tư vào một dự án hoàn toàn mới: làm hẳn một bộ phim kể về… cuộc đời mình.

Những sao Việt bỏ tiền túi làm phim về cuộc đời mình
Năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến dư luận xôn xao vì "bỏ hết tiền dưỡng già"
để làm phim Hiệp sĩ mù.

Theo như giọng ca Biển tình chia sẻ, cuộc đời nghệ thuật của anh đã trải qua nhiều buồn vui, thăng trầm và cả những biến cố. Để đạt được thành công như hiện tại, "ông hoàng nhạc Việt" đã phải vượt qua nhiều sóng gió, bão dông. Vậy nên anh muốn làm một bộ phim về chính mình để sẻ chia với tất cả mọi người.

Những sao Việt bỏ tiền túi làm phim về cuộc đời mình
Năm 2015, ông hoàng nhạc Việt sẽ làm diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh
kể về cuộc đời mình.

Được biết hiện tại, kịch bản của bộ phim đang được hoàn tất và có thể sẽ bấm máy vào nửa đầu năm 2015. Để tập trung tâm trí vào dự án này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ dừng mọi hoạt động giám khảo trong các chương trình truyền hình trong năm nay.

Lê Kiều Như

Lê Kiều Như là cái tên dù không quá nổi bật tại showbiz Việt nhưng cô luôn biết cách để người khác phải chú ý đến mình. Sau khi thử sức với hàng loạt vai trò như ca sĩ, nhà văn, người mẫu nhưng không gây được tiếng vang lớn, cô gái sinh năm 1983 này quyết định mạnh tay chi hẳn 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để kể về những nỗi ”oan ức” cô phải chịu kể từ khi bước chân vào làng giải trí.

Những sao Việt bỏ tiền túi làm phim về cuộc đời mình
Bộ phim về cuộc đời của Lê Kiều Như dự kiến sẽ có độ dài 9 chương.

Theo tính toán ban đầu, bộ phim được chia thành 9 chương, mỗi chương kéo dài 90 phút lần lượt tái hiện lại những lát cắt đáng nhớ về cuộc đời của nữ tác giả Sợi xích. Hiện cô đã hoàn thành 2 chương đầu với tên gọi cho chương 1 là Người câm biết hát, chương thứ hai sẽ được chồng sắp cưới của cô là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy quyết định.

Chương 1 mang tên Người câm biết hát, tái hiện tâm trạng ám ảnh trong cuộc đời Lê Kiều Như sau cú sốc của Sợi xích. Trong đó, cô hóa thân thành hai nhân vật: cô gái có tên Lê Kiều Như mang tâm trạng uất ức, đau đớn vì miệng lưỡi thiên hạ nên trở thành một người câm, không hát và cũng không nói chuyện với một ai. Nhân vật thứ hai là người bạn thân nhất của cô - chính là một linh hồn có một gương mặt giống như mình.

Những sao Việt bỏ tiền túi làm phim về cuộc đời mình
Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời của nữ tác giả Sợi xích.

Trong chương thứ 2, cô tập trung tái hiện lại những ngày đầu tiên khi vừa chân ướt chân ráo lên Sài Gòn, phải làm việc ở quán cơm bình dân đến khi bị bóc lột sức lao động ở công ty Nhật. Chương 2 sẽ có sự tham gia diễn xuất của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy với vai chính anh. Lê Kiều Như tiết lộ chồng sắp cưới của mình khi lên hình rất điển trai và nhập vai mượt mà.

Vào tháng 10/2014, khán giả đã được thưởng thức đoạn trailer hơn 2 phút mang màu sắc ma quái, kinh dị của tác giả Sợi xích. Nhưng gần nửa năm trôi qua, bộ phim này vẫn chưa có hoạt động gì thêm.

Ngọc Trinh

Mới đây, người đẹp Ngọc Trinh cũng khiến dư luận choáng váng khi mạnh tay chi ra gần 20 tỷ đồng để làm phim về cuộc đời mình, và tất nhiên cô cũng kiêm luôn vai trò diễn viên chính. Ngọc Trinh hoàn toàn tự tin với dự án này bởi cô cho biết đã có những nghiên cứu nghiêm túc về điện ảnh, học võ, học múa để thể hiện ngôn ngữ cơ thể tốt hơn, nhận được sự trợ giúp đắc lực từ đạo diễn Cường Ngô (đạo diễn của phim Hương Ga gây sốt thời gian trước).

Những sao Việt bỏ tiền túi làm phim về cuộc đời mình
Ngọc Trinh chi hẳn 20 tỷ đồng để làm phim về cuộc đời mình.

Được biết, bộ phim này có nhiều màu sắc như hành động, tâm lý, tình cảm, hài... xoay quanh một "cô bé Lọ Lem" đang chập chững tìm chỗ đứng trong giới thời trang Việt. Đạo diễn Cường Ngô đã phải tỉ mẩn lựa chọn những chi tiết đắt giá từ cuộc đời Ngọc Trinh để đưa vào tác phẩm, nhưng theo chia sẻ từ nữ hoàng nội y trong một cuộc phỏng vấn thì nhân vật trong phim không dùng nhiều hàng hiệu như cô ngoài đời. Cô cũng chia sẻ đây là nhân vật nặng tâm trạng, qua đó, khán giả sẽ khám phá thêm nhiều bí mật từ cuộc đời Ngọc Trinh.

Những sao Việt bỏ tiền túi làm phim về cuộc đời mình
Phim được quay ngoại cảnh tại nhiều thành phố hoa lệ.

Hiện cả ê kíp sản xuất đang chuẩn bị để kịp ngày khai máy vào tháng 5 tới. Phim có những bối cảnh xa hoa, hào nhoáng của làng thời trang và cuộc sống thượng lưu, được quay ngoại cảnh tại nhiều thành phố hoa lệ như Paris, New York, Hồng Kông... Bộ phim về cuộc đời Ngọc Trinh dự kiến ra rạp vào hè năm 2016.

Hair Idol 2016