11:47 06/04/2015
Minh Hằng ôm chặt Trường Giang sau khi được tỏ tình
Minh Hằng không giấu được sự sung sướng, cô ôm chặt Trường Giang khi tìm đúng người bí ẩn. Trước đó ở phần chào đầu Trường Giang còn gây chú ý khi tỏ tình với Minh Hằng.

Minh Hằng - Trường Giang vừa có cuộc đối đầu căng thẳng với vợ chồng Hoài Linh trong tập 4 “Người bí ẩn”. Hai lần ngồi vào vị trí này nhưng Trường Giang không thể giúp Minh Hằng thắng cuộc.

Minh Hằng ôm chặt Trường Giang  0

Minh Hằng ôm chặt Trường Giang  1

Minh Hằng ôm chặt Trường Giang  2

Minh Hằng ôm chặt Trường Giang  3

Vòng 1: Ai là người huấn luyện xiếc khỉ?

Sau những giây phút hài hước, cả đội khách và đội nhà đều chọn nhân vật số 5. Tuy nhiên, kết quả hoàn toàn bất ngờ bởi huấn luyện viên xiếc khỉ đứng vị trí số 1 - Trương Văn Nghĩa. Anh chàng cùng chú khỉ biểu diễn những màn xiếc cực đáng yêu. Tỷ số hai đội lúc này là 0 đều vì chọn sai.

Minh Hằng ôm chặt Trường Giang  0

Minh Hằng ôm chặt Trường Giang 3

Vòng 2: Ai là nghệ sĩ vẽ graffiti (tranh phun sơn)?

Sau phần hỏi đáp, đội nhà chọn người số 1. Việt Hương nói: “Đội nhà cũng băn khoăn giữa số 1 và số 5, nhưng bạn số 1 đẹp trai nên quyết định chọn bạn ấy”. Trong khi đó, Minh Hằng nghe theo Trường Giang nên cả hai bấm nút chọn nhân vật số 5.

Minh Hằng ôm chặt Trường Giang 0

Minh Hằng ôm chặt Trường Giang 1

Người bí ẩn được xác định là anh chàng số 5: “Em là Huỳnh Thái An, 19 tuổi. Em đang là sinh viên trường Đại học Đồ họa ứng dụng. Em chơi graffiti từ năm 2006”. Ở phần biểu diễn, Thái An vẽ bức tranh giống hệt logo của Người bí ẩn. Đây là món quà ý nghĩa anh chàng gửi tặng chương trình. Tỷ số là 1 – 0 nghiêng về đội khách.

Minh Hằng ôm chặt Trường Giang 2
Minh Hằng vui sướng ôm chặt Trường Giang

Minh Hằng ôm chặt Trường Giang 6

Vòng 3: Ai là người đóng 4 cây đinh bằng nắm đấm?

Nhóm người bí ẩn làm đủ trò để thuyết phục mình là người bí ẩn. Tuy nhiên, Trường Giang không tin vào lời nói của người nào. Anh và Minh Hằng chọn số 4 vì quan sát thấy người này “nội công thâm hậu lắm”. Trong khi đó, đội nhà chọn số 3.

Minh Hằng ôm chặt Trường Giang 4

Hair Idol 2016