13:48 11/02/2015
Lý Hải bị lột áo trên sân khấu
(Ngoisao.vn) - Trong buổi offline của đoàn phim "Lật mặt" do Lý Hải tổ chức, nam ca sĩ “Trọn đời bên em” khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên với cơ bắp cuồn cuộn khi bị ê kíp đoàn làm phim lột áo trên sân khấu.

Trưa ngày 10/2, nam ca sĩ Lý Hải đã tổ chức một buổi tiệc thân mật nhằm cảm ơn ê kíp đoàn làm phim "Lật mặt" sau 39 ngày đêm cực khổ để hoàn thành bộ phim. Trong buổi offline, nam ca sĩ “Trọn đời bên em” khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên với cơ bắp cuồn cuộn khi bị ê kíp đoàn làm phim lột áo trên sân khấu.

undefined

undefined

undefined
Lý Hải bị đoàn làm phim lột áo trên sân khấu

undefined
Nhiều người bất ngờ trước hình thể săn chắc của ông bố 3 con

Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai của Lý Hải sau thành công của “Bí mật lại bị mất”. Ít ai biết rằng, Lý Hải được đào tạo bài bản tại trường sân khấu điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế, anh rất tự tin với vai trò diễn viên. Đặc biệt, những MV ca nhạc để đời trước đây là bước đệm hoàn hảo cho chàng ca sỹ “Trọn đời bên em” khi lấn sân lĩnh vực mới.

Trong dự án này, Lý Hải đảm nhận 3 vai trò: đạo diễn, diễn viên và nhà sản xuất phim. Bối cảnh được thực hiện chủ yếu tại một tỉnh ở cao nguyên. Lý Hải mạnh dạn đầu tư thiết bị tốt nhất hiện nay để có những góc quay như ý. Anh tiết lộ phim thuộc thể loại hài, hành động, đúng như sở trường của mình bấy lâu nay.

undefined

undefined

undefined

undefined

Hair Idol 2016