10:18 29/03/2015
Lê Phương: 'Con trai tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan thích món này'
(Ngoisao.vn) – Lê Phương lần đầu tiên hé lộ ý nghĩa về cái tên thường gọi ở nhà của cậu quý tử. Lê Phương cho biết, sở dĩ con trai cô có tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan rất thích ăn món này.

Tối qua (28/3), Lê Phương đã góp mặt trong đêm tôn vinh 15 nghệ sĩ thuộc lĩnh vực Sân khấu và Dẫn chương trình của “Giải thưởng truyền hình HTV Awards”.

Lê Phương con trai tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan  0

Lê Phương con trai tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan  1

Sau khi ly hôn, Lê Phương dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Thời gian miệt mài trên phim trường giúp cô lấy lại tinh thần, cân bằng cuộc sống, tạo dựng lại tên tuổi sau một thời gian lơ là vì chuyện riêng. Hiện tại, tâm trạng của "bà mẹ một con" rất thoải mái. Ở lần xuất hiện này, nữ diễn viên gây bất ngờ với hình ảnh dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài tím.

Lê Phương con trai tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan  2

Lê Phương con trai tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan  3
Lê Phương chụp ảnh cùng 2 đàn chị Kim Xuân, Mỹ Uyên

Sau khi đoạt giải “Nữ diễn viên được yêu thích” của HTV Awards năm 2012, năm nay Lê Phương lại may mắn có tên trong top 3 “Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích” cùng: NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Kim Xuân. Khi được hỏi về cái tên cậu quý tử trên sân khấu, Lê Phương cho biết, sở dĩ con trai cô có tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan rất thích ăn món này.

Lê Phương con trai tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan  4

Lê Phương con trai tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan  5

Mỗi nghệ sĩ được đề cử đã có khoảng thời gian tâm sự với người hâm mộ những điều mình chất chứa trong lòng. Ấn tượng nhất chính là phần giao lưu của top 3 nghệ sĩ hài: Việt Hương, Thu Trang, Trường Giang.

Lê Phương con trai tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan 1

Trong đó, ngay từ khi bước ra sân khấu, Việt Hương đã khiến trường quay “dậy sóng” vì nữ danh hài đi những bước chân tự tin sang phía trái, phía phải sân khấu để chào khán giả như…các Hoa hậu. Trước sự ngỡ ngàng của MC Bình Minh và Hoàng Oanh, chị nói vì nhạc quá sôi động nên chị nghĩ mình là Hoa hậu.

Lê Phương con trai tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan 0

Hair Idol 2016