14:11 19/03/2015
'Bố ơi ! Mình đi đâu thế': Chân dung các ông bố nổi tiếng
"Bố ơi ! Mình đi đâu thế?" với sự tham gia của các ông bố nổi tiếng showbiz Việt. "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" đã lột tả chân thực hình ảnh của các ông bố nổi tiếng.

"Bố ơi! Mình đi đâu thế" ngày càng hấp dẫn khán giả với những tình huống hài hước và khả năng khắc phục khó khăn tài tình của các cặp cha con nổi tiếng showbiz Việt. Qua chương trình, khán giả cũng hiều hơn về cuộc sống của người nổi tiếng. Tình cảm cha con của họ cũng giống như bao gia đình khác.Là những người đàn ông nổi tiếng, nhưng ở “Bố ơi, mình đi đâu thế?”, 4 ông bố lại gây bất ngờ lớn khi thể hiện những hành động, tâm tư tình cảm rất đời thường mà khán giả chưa bao giờ chứng kiến.

bo oi minh di dau the chan dung cac ong bo noi tieng ngoisao.vn.jpg 0

Bố ơi ! Mình đi đâu thế lột tả chân thực chân dung của các ông bố nổi tiếng

Minh Khang - Ông bố chiều con nhất

Không ai có thể phủ nhận sự hiền lành và chăm sóc con của Minh Khang. Dù có nhiều điều “lần đầu” đến với anh như phải ở trong căn nhà bò chính anh cũng thấy sợ, phải tắm cho lợn với nỗi lòng “tắm cho nó rồi ai tắm cho mình”, Minh Khang vẫn cố gắng giấu đi những hoang mang của mình trước mắt con gái.

Để rồi cuối cùng, trước nụ cười hồn nhiên của con gái cùng quyết định “chuyển nhà” của đoàn, anh đã không giấu được nước mắt. Người xem đều không khỏi cảm động trước nỗ lực của Minh Khang, đồng thời, tình yêu của anh dành cho Suti đã ghi điểm cộng cho cặp bố con trong mắt khán giả.

Hoàng Bách - Ông bố dạy con từ sự chia sẻ và cảm thông

Hoàng Bách đã từng chia sẻ "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mang lại cho anh rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, những cảm xúc mà “những gã đàn ông có tuổi nghề cộng lại là già nửa thế kỷ có thể ôm nhau giàn giụa nước mắt”. Qua chương trình, con trai anh đã học hỏi được rất nhiều điều từ cuộc sống. Mặc dù cậu con trai gặt hái được nhiều tình cảm từ khán giả, Hoàng Bách lại không vì thế mà “tự hào” hay yêu chiều con trai nhiều hơn. Anh hỏi con có giúp đỡ mọi người không, có chia sẻ với các bạn gái trong khi “đi làm nhiệm vụ” không? Hoàng Bách cũng dạy con biết chia sẻ đồ ăn của mình với mọi người khác cho dù anh nhận ra sự tiếc nuối vô hạn của Tê Giác. Anh đã thể hiện rất tốt vai trò người cha với những bài học quan trọng vào thời điểm thích hợp đồng thời cũng là một người bạn với chính con trai của mình.

bo oi minh di dau the chan dung cac ong bo noi tieng 1 ngoisao.vn.jpg 0

Hair Idol 2016