09:48 29/05/2017
Đột nhập hậu trường Sao Tóc TV số đầu tiên
Sao tóc TV là chương trình truyền hình giải trí về Tóc đầu tiên phát sóng trên Youtube. Với fomat chương trình hoàn toàn mới, với mục đích giúp các bạn trẻ, những cô gái hotgirl có vẻ ngoài năng động phù hợp với hình ảnh mùa hè 2017. Với địa điểm ghi hình đầu tiên tại salon Toàn Lucas.
Với thời lượng chương trình 10p, nhân vật trong số đầu tiên của chương trình là MC Ngọc Trang  cô gái gắn liền với hình ảnh một MC trẻ dịu dàng, thanh lịch muốn hướng tới hình ảnh năng động, cần mái tóc phù hợp cho dịp hè 2017. 
 

Nhân vật tham gia trong số đầu tiên của chương trình – MC Nguyễn Ngọc Trang.
 
Ở số ghi hình đầu tiên, salon Toàn Lucas sẽ là người đồng hành và giúp khách mời có phong cách mới đang thịnh hành nhất xu hướng hè năm nay. Toàn Lucas tên thật là Đỗ Văn Toàn, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Gần 10 năm gắn bó với nghề tóc là 10 năm Toàn Lucas hết mình vì công việc, với niềm đam mê với nghệ thuật tóc, hiện anh đang là chủ sở hữu 5 salon tóc cả ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Phương châm trong nghề của anh đó là: "Chúng tôi không xây dựng các dịch vụ vì mục đích kiếm tiền, chúng tôi kiếm tiền để nâng cấp các dịch vụ trở nên tốt hơn”. Sống hết mình với ngề Và ngề sẽ cho quả ngọt!"
 

NTM Toàn Lucas chụp ảnh cùng khách mời của chương trình - MC Nguyễn Ngọc Trang.


MC Quang Duy đảm nhận xuất sắc vai trò MC số đầu tiên chương trình Sao Tóc TV.

 
Giờ đây, Ngọc Trang cảm thấy rất hài lòng với diện mạo mới của mình. Cô cảm thấy mình năng động, tự tin hơn sau chương trình. 


 Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tóc và Sao Giám đốc sản xuất chương trình Sao Tóc TV cùng đội ngũ ekip chương trình Sao Tóc TV


ÔngTrần Văn Tuấn - Trưởng Phòng kinh doanh của thương hiệu Sophia Seoul Golden vui vẻ chụp ảnh cùng nhân vật của chương trình.

Số đầu tiên của chương trình Sao Tóc TV sẽ được đăng trực tiếp trên Youtube. Các bạn hãy đón xem nhé!
 
 

Hair Idol 2016