21:09 08/09/2017
Tiết lộ châm ngôn làm việc của Kéo vàng trẻ Mr.Vượng
Để có được thành công như hôm nay, NTMT Mr. Vượng đã tự đặt ra cho mình châm ngôn làm việc riêng.
Hair Awards 2017 được tổ chức với mục đính tôn vinh những NTM xuất sắc trong ngành tóc Việt. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đánh giá để đi tới chiến thắng cuối cùng. Cụ thể, chương trình gồm 2 vòng thi chính: vòng bình chọn của khách hàng và đánh giá từ Hội đồng nghệ thuật. Kết quả cuộc thi sẽ được BTC bảo mật cho tới phút trao giải tại đêm chung kết. 

Thuộc hệ thống giải thưởng, “Kéo vàng trẻ xuất sắc” là hạng mục có số lượng thí sinh ứng tuyển cao nhất. Giải thưởng này dành riêng cho các NTM thuộc thế hệ trẻ, nhưng bằng quyết tâm của mình đã khẳng định được bản thân trong thị trường tóc Việt, sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Với số lượng thí sinh ứng tuyển đông như vậy, BTC sẽ càng phải khắt khe hơn trong việc chọn ra các gương mặt xứng đáng nhất. 
 

Anh được bến đến là ứng cử viên  "nặng kí" trong top thí sinh ứng tuyển hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc
 
Trong số đó, NTM Mr. Vượng đã xuất sắc ghi danh giải thưởng này. Anh là một người sống và làm việc có quy tắc, thỏa sức sáng tạo khi cần thiết – nhưng vẫn giữ được giá trị cho riêng mình. Chia sẻ về châm ngôn dẫn dắt anh trong suốt chặng đường vừa qua, anh tiết lộ: “Vẻ đẹp của khách hàng là thành công của tôi”. Vậy nên những mẫu tóc anh làm đều tôn vinh vẻ đẹp khách hàng, thể hiện cá tính mỗi người. Anh cũng cho rằng: “Dù bạn có học nhiều lí thuyết đến đâu, mẫu tóc bạn tạo ra phải khiến khách hàng tự tin hơn vào giá trị bản thân.” Quan điểm sống và châm ngôn này của anh đã góp phần xây dựng thương hiệu Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Mr. Vượng. Nhận thấy tài năng hiếm có, BTC cùng lượt vote từ khách hàng đã quyết định anh là chủ nhân Giải kéo vàng trẻ xuất sắc trong đêm Gala chung kết Hair Awards.
 



Giây phút vinh danh của NTMT Mr.Vượng trong đêm gala Hair Awards 2017  (28/8)

Hair Idol 2016