09:27 10/04/2017
NTM tóc Văn Sáu: Hải Phòng có tiềm năng phát triển ngành tóc rất lớn
Ngoài việc được biết đến như một trung tâm công nghiệp và cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam, Hải Phòng còn là một thành phố có tiềm năng lớn để đẩy mạnh việc phát triển ngành tóc.
Vừa qua, chúng tôi có cơ hội được gặp mặt và trò chuyện cùng một trong những Nhà Tạo Mẫu (NTM) tóc hàng đầu của thành phố Hải Phòng – ông Văn Sáu. Với trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề, ông đã và đang gặt hái được nhiều thành công ngay tại chính Hair Salon của mình, nơi luôn thu hút nhiều rất nhiều khách hàng mỗi ngày. Không chỉ vậy, ông Văn Sáu cũng là một người thầy giỏi khi được mời dạy cho các học viên của Hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ Ý - Dikson .
Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của NTM tóc tài năng này về ngành tóc tại Hải Phòng nhé!
Chân dung nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu
Chân dung Nhà Tạo Mẫu tóc Văn Sáu
 
PV: Là một chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc Việt, ông đánh giá thế nào về thực trạng công tác đào tạo ngành tóc  Hải phòng?
TL: Hiện nay ngành tóc phât triển, nguồn nhân lực cần rất nhiều nên công tác đào tạo cũng phát triển không kém. Ngành tóc Hải Phòng cũng vậy, có rất nhiều học viên đang mong muốn học tóc nên việc đào tạo nghề tóc là quan trọng hơn bao giờ hết.
 
PV: Ngành tóc Hải Phòng hiện nay có tiềm năng gì thưa ông?
TL: Hải Phòng là một trong những thành phố trọng điểm của cả nước, thêm việc mức sống của người dân ngày càng tăng, nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ cũng vậy, do đó, đây là nơi có tiềm năng phát triển là rất lớn

Ông Văn Sáu dạy nghề tại cho các học viên của Dikson
                  Ông Văn Sáu dạy nghề tại cho các học viên của Dikson

Hair Salon Tóc Văn Sáu khang trang tại 62 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng
Hair Salon Tóc Văn Sáu khang trang tại 62 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

PV: Thế mạnh của ông trong chuyên môn đào tạo là gì? 
TL: Tôi luôn mong muốn chỉ dạy tất cả những gì mình biết cho các học trò nên tôi nghĩ rằng mình cần liên tục cập nhật, rèn luyện thật tốt để giúp các em tốt trong mọi mặt

PV: Là một người thầy, ông có lời khuyên gì với những bạn trẻ muốn theo đuổi nghề tóc hiện nay?
TL: "Có đich đến, có miệt mài, có quyết tâm, có thành công"

Cảm ơn những chia sẻ hết sức hữu ích của ông. Thay mặt báo điện tử tocvasao chúc ông cùng gia đình sức khoẻ và thành công trong cuộc sống!

Hair Idol 2016