10:48 08/09/2017
Chiêm ngưỡng những mẫu tóc ấn tượng tại Dương Paris Hair Salon
Tọa lạc tại số 90 Đường Lương Ngọc Quyến (TP. Thái Nguyên), hair salon Dương Paris là lựa chọn uy tín cho chị em phụ nữ nơi đây.
Với kinh nghiệm 15 năm bổ sung và rèn luyện tay nghề, NTM Dương Paris – chủ hair salon cùng nhân viên của anh đã tạo nên biết bao nhiêu mẫu tóc ấn tượng. Khách hàng tới hair salon của anh đa số đều quay trở lại trong những lần tiếp theo, tin tưởng tuyệt đối vào “đôi bàn tay vàng” ngành tóc Thái Nguyên này. Một trong những bí quyết khiến anh thành công như hiện tại là cái tâm làm nghề và tinh thần đam mê mãnh liệt. Ngoài ra, kỹ thuật chuyên nghiệp cũng là yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu cho NTMT Dương Paris. Đặt chân tới Dương Paris Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với công việc và môi trường của mình. Bởi anh cho rằng, một mẫu tóc đẹp không chỉ tôn vinh khuôn mặt, mà còn phải linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại đây cũng luôn đề cao trải nghiệm thân thiện, dễ chịu cho khách hàng.

Cùng các NTM khác chung tay thực hiện sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp mái tóc Việt”, NTMT Dương Paris quyết định tham gia chương trình Ngôi sao ngành tóc Thái Nguyên – sự kiện dành riêng cho các NTM chuyên nghiệp có nhu cầu học hỏi thêm và khẳng định bản thân. 
 

NTMT Dương Paris thể hiện bàn tay kỹ thuật đầy khéo léo và chuyên nghiệp




Mẫu tóc anh thực hiện chứa đựng đam mê cùng cái tâm làm nghề




Màu đỏ cá tính nhưng không kém phần quyến rũ, tôn vinh làn da của khách hàng

Hair Idol 2016