08:57 05/06/2015
Triệt lông 6G – Càng đông càng rẻ
Từ lâu sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ không tì vết là niềm mơ ước của bất kì chị em nào.

Nếu không may chân, tay… có nhiều lông, bạn có thể lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ 6G của hãng Active (Israel-Hoa kỳ) tại những cơ sở có uy tín như Mediwell Clinic and Spa với nhiều ưu đãi lên đến 60%.

Công nghệ triệt lông 6G của hãng Active (Israel-Hoa kỳ) là một trong những công nghệ triệt lông hiện đại nhất của năm 2015, nhận được chứng nhận của FDA, CE về độ an toàn và hiệu quả trong triệt lông thông qua hàng trăm khách hàng thử nghiệm trước khi chính thức được sử dụng tại các viện thẩm mỹ và Clinic tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới. Khách hàng sẽ không phải sử dụng công nghệ Trung quốc để có mức giá rẻ nhưng lại thiếu an toàn.

triet-long-6g-46-1-ngoisao 1

Công nghệ triệt lông 6G xuyên sâu xuống dưới da từ 2.5 – 3.5mm, tại độ sâu này, quầng nhiệt năng sẽ phát ra nhiệt năng tiêu chuẩn từ 70 – 80oC, nhiệt năng này sẽ truyền đến nang lông thông qua các hắc sắc tố melanin trên sợi lông và hủy diệt tận gốc sợi lông đồng thời triệt tiêu luôn mầm nhú sợi lông thông qua cơ chế chết hoại. Chỉ sau từ 5 – 10 năm, một sợi lông mới tơ, nhạt màu và mịn màng hơn mới được phát triển trở lại.

Mediwell Clinic and Spa là Viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ triệt lông 6G trong điều trị triệt lông với cam kết :

- Không đau rát do không phát nhiệt trên bề mặt cùng năng lượng xung vuông độc quyền và hiện đại.

Hair Idol 2016