09:45 03/04/2015
Phi Thanh Vân được vinh danh nữ Doanh nhân văn hóa Việt Nam 2015
Phi Thanh Vân được đánh giá là một trong những nữ nghệ sỹ hiếm hoi của showbiz Việt kinh doanh thành công.

Liên tục có những thành tích được ghi nhận trong kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội, mới đây, Phi Thanh Vân đã vinh dự khi nằm trong top 100 nữ doanh nhân tiêu biểu tại chương trình “Tự hào nữ Doanh nhân Văn hóa Việt Nam – Hoa Sen Vàng 2015”.

phi-thanh-van-34-1-ngoisao 5

Sự kiện được diễn ra tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội do “Trung tâm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam” tổ chức, với sự tham gia của đông đảo các đại biểu, quan khách cùng các doanh nhân thành đạt và được truyền hình trực tiếp trên kênh 2 Đài PTTH Hà Nội.

phi-thanh-van-34-2-ngoisao 4

phi-thanh-van-34-3-ngoisao 3

Chương trình đã tôn vinh, tặng biểu tượng Hoa Sen Vàng cho 100 nữ doanh nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho xã hội, trong đó có doanh nhân - nữ diễn viên Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân được đánh giá là một trong những nữ nghệ sỹ hiếm hoi của showbiz Việt kinh doanh thành công. Thương hiệu Mỹ phẩm Phi Thanh Vân ngày càng nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ đa dạng. Hiện tại, công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân đã mở 18 chi nhánh trong và ngoài nước như: TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Bình Dương, Tây Ninh, TP.Vinh, Phú Yên… và cả thị trường ở nước ngoài là Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Singapore, Hoa Kỳ, Australia… Trong tháng 4 này, Phi Thanh Vân sẽ tiếp tục khai trương đồng loạt 10 chi nhánh mới, nhằm phát triển mạng lưới kinh doanh sâu rộng trên toàn quốc.

phi-thanh-van-34-4-ngoisao 2

Việc được vinh danh là nữ “Doanh nhân văn hóa Việt Nam 2015” đã khẳng định sự thành công vượt bậc của Phi Thanh Vân trong thời gian qua, cũng như ghi nhận sự đóng góp của nữ diễn viên đối với sự phát triển kinh tế của xã hội nói chung.

Hair Idol 2016